0
ก๊วนป่วนแดนพิศวง เล่ม 1
สถานที่ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างความมืดมิดและแสงสว่าง เส้นทางที่เต็มไปด้วยสีสัน! พบกับการต่อสู้ของเซียนและมารที่จะสั่นสะเทือนสามโลก!
ผู้เขียน หลินลวี่
ผู้แปล น้องสาม
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หลินจือผิง" มีนิสัยเสียอยู่สองข้อ หนึ่งคือชอบเดินเล่นในสุสานร้าง สองคือชอบเก็บอะไรแปลกๆ กลับมาด้วยเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เธอไปเก็บเด็กหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังหยาง (สว่าง) กลับมาทั้งๆ ที่ที่บ้านก็มีเด็กหนุ่มที่มีพลังหยิน (มืด) เป็นลูกชายคนโต (แน่นอนว่าก็ได้มาจากการเก็บเช่นกัน) แล้วยังมีตุ๊กตาหมีที่มีวิญญาณเด็กอยู่ข้างใน จากนั้น...สมาชิกทั้งสี่คนในครอบครัวก็ผ่านวันชื่นคืนสุข แต่เธอคงคาดไม่ถึงว่าลูกชายทั้งสองคน คนหนึ่งแฝงด้วยพลังมืด อีกคนหนึ่งแฝงด้วยพลังสว่าง คนหนึ่งดึงดูดมาแต่หายนะ อีกคนก็ช่างซวยซ้ำซวยซ้อน อนาคตของครอบครัวนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขและตื่นเต้นแบบไม่รู้ลืมแน่นอน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายแฟนตาซีสุดฮอต Bestseller จากแดนไต้หวันที่ทำลายทุกสถิติ!!

คำนิยม
ถึงแม้ว่าเด็กน้อยจะนำความพินาศมาสู่โลก แต่ครอบครัวนี้ก็ยังจะเดินไปด้วยกันจนถึงวันสิ้นโลก ตั้งแต่ฉันเปิดหนังสือหน้าแรก ฉันก็รู้ว่าฉันยินดีจะเดินตามครอบครัวนี้ไปจนถึงวันสิ้นโลก (หัวเราะ)อวี้หว่อ- นักเขียนแฟนตาซียอดนิยม
เรื่องราวอันซับซ้อนของคุณแม่ผู้น่ารักกับลูกน้อยที่เป็นตุ๊กตาหมี พร้อมด้วยเ้หล่าลูกชายที่มีพลังด้านมืดกับด้านสว่าง ซึ่งแปลกแตกต่างจากนวนิยายทั่วไป ในความซาบซึ้งเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของการผจญภัยและจินตนาการ แนะนำเลยว่าต้องอ่านฮู่เสวียน- นักเขียนยอดนอยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162992605 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 144 x 204 x 16 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คิริน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับTrailokya Vol.1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน