0
ก๊วนป่วนแดนพิศวง เล่ม 4
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในยุคที่บ้านเมืองมีแต่ไฟสงคราม นักพรตหนุ่มที่บ้านแตกสาแหรกขาดข้ามน้ำข้ามทะเลมายังแผ่นดินแห่งใหม่ นักพรตผู้โดดเดี่ยวรับศิษย์เข้าสำนักจำนวนมาก
ผู้เขียน หลินลวี้
ผู้แปล น้องสาม
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ย้อนอดีตเรื่องของสำนักไป๋ อาจารย์ของเสี่ยวชีซื่ออาเสวี่ย มีศิษย์พี่ที่รักกันมากชื่อ ไป๋ซวง แต่ไป๋ซวงโตขึ้นก็เลว พ่อของไป๋ซวง (เจ้าสำนัก) เลยให้อาเสวี่ย เป็นผู้สืบทอด ไป๋ซวงฆ่าพ่อตาย อาวุธวิเศษ (มีดดาบสีขาวที่เสี่ยวชีใช้) เป็นตัวปัญหา ไป๋ซวงก็มาตามไล่ล่า แล้วอาเสวี่ยก็หนีไปที่เกาะไต้หวัน เป็นช่วงบ้านเมืองวุ่นวาย ราชวงศ์หมิงล่มสลายพอดี พอมาที่เกาะ ก็รับลูกศิษย์เข้าสำนักไป๋มาตลอดทางมีทั้งหมด 7 คน เสี่ยวชีเป็นคนที่ 7 ทุกคนเป็นเด็กกำพร้าน่าสงสารหมด นิสัยแต่ละคนแตกต่างกันไป เสี่ยวชี เป็นน้องเล็กที่ทุกคนรักมาก สุดท้ายจุดเปลี่ยนอยู่ที่อาวุธวิเศษเลือกเสี่ยวชีเป็นผู้สืบทอด เป็นบุตรแห่งเทพยดา ต้องฝึกฝนใจให้ไร้ความรัก ไร้ความรู้สึก ต่อไปจะได้ขึ้นสวรรค์ แล้วเฝ้าดูมนุษย์ เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป ติดตามพร้อมกันได้แล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายแฟนตาซีสุดฮอต Bestseller จากแดนไต้หวันที่ทำลายทุกสถิติ!!

คำนิยม
ถึงแม้ว่าเด็กน้อยจะนำความพินาศมาสู่โลก แต่ครอบครัวนี้ก็ยังจะเดินไปด้วยกันจนถึงวันสิ้นโลก ตั้งแต่ฉันเปิดหนังสือหน้าแรก ฉันก็รู้ว่าฉันยินดีจะเดินตามครอบครัวนี้ไปจนถึงวันสิ้นโลก (หัวเราะ)อวี้หว่อ- นักเขียนแฟนตาซียอดนิยม
เรื่องราวอันซับซ้อนของคุณแม่ผู้น่ารักกับลูกน้อยที่เป็นตุ๊กตาหมี พร้อมด้วยเ้หล่าลูกชายที่มีพลังด้านมืดกับด้านสว่าง ซึ่งแปลกแตกต่างจากนวนิยายทั่วไป ในความซาบซึ้งเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของการผจญภัยและจินตนาการ แนะนำเลยว่าต้องอ่านฮู่เสวียน- นักเขียนยอดนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162995026 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 22 มม.
น้ำหนัก: 445 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คิริน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับTrailokya Vol.4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน