0
ก๊วนป่วนแดนพิศวง เล่ม 5
ในก้นบึ้งหัวใจของมนุษย์ต่างก็มีความมืดมิดซ่อนอยู่ บางครั้งก็ไม่ใช่แค่เพื่อปกป้องตัวเอง แต่กลัวว่ามันจะไปทำร้ายผู้อื่น ความจริงการที่มีเนื้อหนังคั่นกลางระหว่างใจคน มันก็คงดีแล้ว
ผู้เขียน หลินลวี้
ผู้แปล น้องสาม
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในวันที่แสนน่าเบื่อไร้สีสัน "หลินจือผิง" แอบอ่านจดหมายรักของ "อาชี" ทำให้ค้นเจอของขวัญแสนพิศวงในซองจดหมาย มันคือ "กำไลร้อยใจ" คุณสมบัติสุดพิเศษของกำไลร้อยใจ ก็คือสามารถเชื่อมใจคนได้ ความทรงจำในอดีต ความรักที่แสนชอกช้ำ ทั้งของคนอื่น และของตัวเอง ความลุ่มหลงและความเคียดแค้นโหมกระหน่ำซ้ำเติม พอได้เจอเข้ากับตัว หลินจือผิงถึงรู้ว่า กำไลเชื่อมใจเส้นนี้ เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ และเป็นเหมือนกับโซ่ล่ามหัวใจของตัวเองเช่นกัน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายแฟนตาซีสุดฮอต Bestseller จากแดนไต้หวันที่ทำลายทุกสถิติ!!

คำนิยม
ถึงแม้ว่าเด็กน้อยจะนำความพินาศมาสู่โลก แต่ครอบครัวนี้ก็ยังจะเดินไปด้วยกันจนถึงวันสิ้นโลก ตั้งแต่ฉันเปิดหนังสือหน้าแรก ฉันก็รู้ว่าฉันยินดีจะเดินตามครอบครัวนี้ไปจนถึงวันสิ้นโลก (หัวเราะ)อวี้หว่อ- นักเขียนแฟนตาซียอดนิยม
เรื่องราวอันซับซ้อนของคุณแม่ผู้น่ารักกับลูกน้อยที่เป็นตุ๊กตาหมี พร้อมด้วยเหล่าลูกชายที่มีพลังด้านมืดกับด้านสว่าง ซึ่งแปลกแตกต่างจากนวนิยายทั่วไป ในความซาบซึ้งเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของการผจญภัยและจินตนาการ แนะนำเลยว่าต้องอ่านฮู่เสวียน- นักเขียนยอดนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162996009 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 142 x 205 x 15 มม.
น้ำหนัก: 335 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คิริน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับTrailokya Vol.5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน