0
ก๊วนป่วนแดนพิศวง เล่ม 7
เมื่อตกลงไปในมิติวิญญาณ "หลินจือผิง" ได้พิสูจ์พลังอำนาจ ของผู้พิพากษาแห่งนรกและยมราชด้วยตาตัวเอง ความลับของสำนักไป๋ถูกเปิดเผย เวลาไม่เพียงพอ และไม่อาจหยุดยั้ง เจ้ากระต่ายตัวใหญ่กระโดดลงนรก
ผู้เขียน หลินลวี้
ผู้แปล น้องสาม
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ตอนที่เกิดมาเธอเป็นเด็กที่โชคดีกว่าเด็กไหนๆ ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ ยังมีอะไรน่าเศร้าใจอีก ผ่านอุปสรรคขวากหนามมามากมาย หลินจือผิงพาลูกๆ กลับไปอยู่ที่บ้านเกิดของเธอ อาซีจะได้พักฟื้นจากอาการป่วย ที่ไหนได้ เท้ายังไม่ทันจะก้าวเข้าบ้าน ก็ดันตกลงไปในเขาวงกตความเป็นความตายเข้าเสียก่อนไม่ว่า จะเป็นการกลั่นแกล้งของเหล่าปิศาจ หรือจะเป็นกับดักของผีฝ่ายที่สามจากโลกด้านล่าง สรุปแล้ว มันเป็นแค่การทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาปเท่านั้น เมื่อตกลงไปในมิติวิญญาณ หลินจือผิง ได้พิสูจ์พลังอำนาจ ของผู้พิพากษาแห่งนรกและยมราชด้วยตาตัวเอง ความลับของสำนักไป๋ถูกเปิดเผยเวลาไม่เพียงพอ และไม่อาจหยุดยั้ง เจ้ากระต่ายตัวใหญ่กระโดดลงนรก...ทำให้สงครามระหว่างสามโลกที่ยังไม่ทันจะเริ่มต้นต้องสั่นคลอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายแฟนตาซีสุดฮอต Bestseller จากแดนไต้หวันที่ทำลายทุกสถิติ!!

คำนิยม
ถึงแม้ว่าเด็กน้อยจะนำความพินาศมาสู่โลก แต่ครอบครัวนี้ก็ยังจะเดินไปด้วยกันจนถึงวันสิ้นโลก ตั้งแต่ฉันเปิดหนังสือหน้าแรก ฉันก็รู้ว่าฉันยินดีจะเดินตามครอบครัวนี้ไปจนถึงวันสิ้นโลก (หัวเราะ)อวี้หว่อ- นักเขียนแฟนตาซียอดนิยม
เรื่องราวอันซับซ้อนของคุณแม่ผู้น่ารักกับลูกน้อยที่เป็นตุ๊กตาหมี พร้อมด้วยเหล่าลูกชายที่มีพลังด้านมืดกับด้านสว่าง ซึ่งแปลกแตกต่างจากนวนิยายทั่วไป ในความซาบซึ้งเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของการผจญภัยและจินตนาการ แนะนำเลยว่าต้องอ่านฮู่เสวียน- นักเขียนยอดนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162997501 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 15 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คิริน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับTrailokya Vol.7
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน