0
ก๊วนป่วนแดนพิศวง เล่ม 8 (จบ)
งานเเสดงของมหาวิทยาลัยที่เตรียมการมานานผ่านไปอย่างราบรื่น ในที่สุดคืนก่อนวันเเต่งงานก็มาถึง มองย้อนกลับไป มีคนมากมายเพียงไหนที่เคยห่วงหาอาทร เเต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนเเปลงไปในวันนี้หรือ?
ผู้เขียน หลินลวี่
ผู้แปล น้องสาม
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    งานแสดงชองมหาวิทยาลัย ที่เตรียมการมานานแสนนานก็ผ่านไปอย่างราบรื่น ในที่สุดคืนก่อนวันแต่งงานก็มาถึง มองย้อนกลับไป มีคนมามกายเพียงไหนที่เคยหาอาทร แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปวันนี้หรือ เจ้าสาวในชุดแต่งงาน กับเจ้าบ่าว ที่มีอาการซึมเศร้า ก่อนแต่งงาน ญาติสนิทมิตรสหาย แขกผู้ร่วมงานที่มาก่อนความวุ่นวาย ประกอบกับเสียงบรรเลงเฉลิมฉลอง ล้วนแต่สัญญาณที่บอกว่าสงครามระหว่างสามโลกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อลูกผีบังเกิด โลกมนุษย์จะล่มสลาย

คำนิยม
ถึงเเม้ว่าเด็กน้อยจะนำความพินาศมาสู่โลก เเต่ครอบครัวนี้ก็ยังจะเดินไปด้วยกันจนถึงวันสิ้นโลก ตั้งเเต่ฉันเปิดหนังสือหน้าเเรก ฉันรู้ว่าฉันยินดีจะเดินตามครอบครัวนี้ไปจนถึงวันสิ้นโลก (หัวเราะ)- อวี้หว่อ นักเขียนเเฟนตาซียอดนิยม
เรื่องราวอันซับซ้อนของคุณเเม่ผู้น่ารักกับลูกน้อยที่เป็นตุ๊กตาหมี พร้อมด้วยเหล่าลูกชายที่มีพลังด้านมืดกับด้านสว่าง ซึ่งเเปลกเเตกต่างจากนวนิยายทั่วไป ในความซาบซึ้งเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของการผจญภัยเเละจินตนาการ เเนะนำเลยว่าต้องอ่านอู่เสวียน นักเขียนยอดนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162998966 (ปกแข็ง) 248 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 14 มม.
น้ำหนัก: 310 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คิริน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับTrailokya Vol.8
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน