0
ขบวนการหมาป่า เล่ม 4
ภารกิจครั้งใหม่ของเหล่า "ฝูงหมาป่า" กลับเป็นงานอันยากเข็ญ ทั้งสถานที่ต้องรบในครั้งนี้คือมหานครแห่งโลก "นิวยอร์ค" ศัตรูจากทั่วสารทิศ หลั่งไหลมาอย่างมีเงื่อนงำ อีกทั้งรัฐบาลสหรัฐ ก็มีท่าทีที่คลุมเครือ
ผู้เขียน Ci Xie (ชื่อเซ่ว์)
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ขบวนการหมาป่า เล่ม 4" ภารกิจครั้งใหม่ของเหล่า "ฝูงหมาป่า" กลับเป็นงานอันยากเข็ญ ทั้งสถานที่ต้องรบในครั้งนี้คือมหานครแห่งโลก "นิวยอร์ค" ศัตรูจากทั่วสารทิศ หลั่งไหลมาอย่างมีเงื่อนงำ อีกทั้งรัฐบาลสหรัฐ ก็มีท่าทีที่คลุมเครือ ฝูงหมาป่าต้องพบศึกหนักอย่างที่ไม่เคยเผชิญมาก่อน ที่แท้แล้วงานของเหล่าฝูงหมาป่าในครั้งนี้ ซ่อนไว้ด้วยสิ่งใดกันแน่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "ขบวนการหมาป่า" เป็นผลงานของนักเขียนนาม "ชื่อเซ่ว์" ถอดความโดย "เฉินถิงถิง" นักแปลผู้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง "ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ" ภายในเล่มเล่มเล่าเรื่องราวถึงเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่จับพลัดจับผลูถูกนำไปฝึกเป็นขบวนการทหารรับจ้างระดับโลกที่มีโค้ดเนมว่า "ฝูงหมาป่า" ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยการต่อสู้ช่วงชิง ประลองไหวพริบและปัญญา อุดมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ ที่ผู้เขียนบรรยายได้อย่างละเอียดยิ่ง นับเป็นนวนิยายแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ดุเดือดเลือดพล่านอย่างที่ไม่เคยมีนวนิยายจีนเรื่องไหนทำมาก่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานแอ็กชั่นดุเดือดเลือดพล่านที่สะท้านวงการนวนิยายจีน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164101494 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 21 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2016
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : China South Booky Culture Media Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน