0
ขบวนการหมาป่า เล่ม 5
หลังเหตุการณ์สะท้านโลก 9/11 โลกก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ฝูงหมาป่าคือหนึ่งในทีมทหารรับจ้าง ซึ่งถูกว่าจ้างโดยสหรัฐอเมริกา ให้ไปปฏิบัติภารกิจทางการทหารอันในดินแดนอัฟกานิสถานและพื้นที่ใกล้เคียง
ผู้เขียน Ci Xie (ชื่อเซ่ว์)
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ขบวนการหมาป่า เล่ม 5" หลังเหตุการณ์สะท้านโลก 9/11 โลกก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ฝูงหมาป่าคือหนึ่งในทีมทหารรับจ้าง ซึ่งถูกว่าจ้างโดยสหรัฐอเมริกา ให้ไปปฏิบัติภารกิจทางการทหารอันในดินแดนอัฟกานิสถานและพื้นที่ใกล้เคียง สเกลของภารกิจครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างเทียบไม่ติด สิงเทียนแล ะเหล่าฝูงหมาป่าจะสามารถรอดชีวิตจากสมรภูมินรกนี้ได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "ขบวนการหมาป่า" เป็นผลงานของนักเขียนนาม "ชื่อเซ่ว์" ถอดความโดย "เฉินถิงถิง" นักแปลผู้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง "ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ" ภายในเล่มเล่มเล่าเรื่องราวถึงเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่จับพลัดจับผลูถูกนำไปฝึกเป็นขบวนการทหารรับจ้างระดับโลกที่มีโค้ดเนมว่า "ฝูงหมาป่า" ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยการต่อสู้ช่วงชิง ประลองไหวพริบและปัญญา อุดมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ ที่ผู้เขียนบรรยายได้อย่างละเอียดยิ่ง นับเป็นนวนิยายแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ดุเดือดเลือดพล่านอย่างที่ไม่เคยมีนวนิยายจีนเรื่องไหนทำมาก่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานแอ็กชั่นดุเดือดเลือดพล่านที่สะท้านวงการนวนิยายจีน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164101500 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 144 x 206 x 22 มม.
น้ำหนัก: 495 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2016
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : China South Booky Culture Media Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน