0
ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 11
มีกำหนดการแน่นอนแล้วว่าห้อง A กับห้อง C จะได้ประลองกันตามที่ซากายานางิต้องการ "แต่ฉันชักสนุกขึ้นมาแล้วสิ อายาโนะโคจิ เพราะในที่สุดก็จะได้เห็นเธอแสดงฝีมืออย่างแท้จริง"
หนังสือ299.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "วางใจเถอะค่ะ หนูจะบดขยี้สิ่งนั้นเอง จะพิสูจน์ให้เห็นว่าคนเราเป็นอัจฉริยะได้ ตั้งแต่ชั่ววินาทีทีที่เกิดมาเท่านั้น ไม่ใช่ว่าสร้างขึ้นได้จากการอบรมสั่งสอน" 

    ขณะทุกคนยังไม่ทันหายตกตะลึงจากการที่มีนักเรียนโดนไล่ออกเป็นครั้งแรก ทางโรงเรียนก็แจ้งเกี่ยวกับการสอบพิเศษครั้งสุดท้ายของปีการศึกษาที่เรียกว่า 'การสอบตามหัวข้อคัดสรร' ซึ่งวัดความสามารถในภาพรวม โดยให้นักเรียนเลือก 10 หัวข้อที่ตัวเองเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ เช่น การสอบข้อเขียน หมากรุกญี่ปุ่น การเล่นไพ่ หรือเบสบอล เมื่อถึงวันสอบจริงจะต้องสู้กับห้องใดห้องหนึ่งในการแข่งขัน 7 หัวข้อที่สุ่มเลือก นอกจากนี้แต่ละห้องยังมีผู้บัญชาการหนึ่งคน ซึ่งจะได้รางวัลพิเศษในกรณีที่ชนะหรือไม่ก็ถูกไล่ออกในกรณีที่แพ้ อายาโนะโคจิเสนอตัวเป็นผู้บัญชาการ มีกำหนดการแน่นอนแล้วว่าห้อง A กับห้อง C จะได้ประลองกันตามที่ซากายานางิต้องการ

    "แต่ฉันชักสนุกขึ้นมาแล้วสิ อายาโนะโคจิ เพราะในที่สุดก็จะได้เห็นเธอแสดงฝีมืออย่างแท้จริง" การดวลตัวต่อตัวอย่างดุเดือดซึ่งไม่อาจหลีกเลี่ยงระหว่างอายาโนะโคจิและซากายานางิกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

สารบัญ

- คำรำพึงของซากายานางิ อาริซุ
- การต่อสู้ของคณาจารย์
- ศึกสุดท้ายของปีหนึ่ง
- คู่ต่อสู้
- สิ่งที่ห้องขาดไป
- กับดัก อาหารทำเอง และเรื่องขอร้อง
- น้ำตาลูกผู้ชาย
- อายาโนะโคจิปะทะซากายานางิ
- ห้อง B ปะทะห้อง D
- เส้นแบ่งระหว่างผู้ชนะและผู้แพ้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164644274 (ปกอ่อน) 328 หน้า
ขนาด: 130 x 189 x 20 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับYoukoso Jitsuryokusijyousyugi No Kyousitsu E Vol.11
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน