0
ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 4
การสอบพิเศษครึ่งแรก-หรือเกมเซอร์ไววัลบนเกาะร้าง ที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูร้อนได้จบลงโดยสวัสดิภาพ เวทีของการสอบเคลื่อนไปสู่ศึกชิงชัยระหว่างกลุ่มบนเรือสำราญ เนื้อหาการสอบในศึกครึ่งหลังกลับตาลปัตร!?
หนังสือ308.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การสอบพิเศษครึ่งแรก-หรือเกมเซอร์ไววัลบนเกาะร้าง ที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูร้อนได้จบลงโดยสวัสดิภาพ เวทีของการสอบเคลื่อนไปสู่ศึกชิงชัยระหว่างกลุ่มบนเรือสำราญ เนื้อหาการสอบในศึกครึ่งหลังกลับตาลปัตร กลายเป็นการประลองมันสมองที่ทดสอบความสามารถทางความคิด โรงเรียนแบ่งนักเรียนทุกคนในห้อง A ถึง D ออกเป็นสิบสองกลุ่มตามปีนักษัตร เพื่อให้นักเรียนหาตัว "ผู้ได้รับอภิสิทธิ์" ซึ่งมีอยู่เพียงคนเดียวในแต่ละกลุ่ม นักเรียนพากันตกตะลึงกับการสอบที่ทำลายวิธีคิด แบบการแข่งขันกันระหว่างห้อง

    พวกผู้นำของแต่ละห้องอย่าง "คัตสึรางิ" และ "ริวเอ็น" เริ่มดำเนินการอย่างลับ ๆ เพื่อหยั่งเป้าหมายของการสอบ อีกด้านหนึ่ง "คิโยทากะ" ก็สังเกตเห็นความผิดปกติของเพื่อนร่วมห้องที่ชื่อ "คารอิชาวะ เคย์" ที่ได้มาอยู่กลุ่มเดียวกัน!? "ฉันคือปรสิต เป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอและมีชีวิตอยู่ตัวคนเดียวไม่ได้" ลากันทีกับอดีตที่ไม่อาจลบล้าง! หนังสือวิวรณ์ฉบับรั้วโรงเรียนเล่มที่ 4 มาพบกับทุกท่านแล้ว!?

สารบัญ

- คำรำพึงของคารุอิซาวะ เคย์
- จู่ ๆ ชีวิตประจำวันอันสงบสุขก็...
- ความคิดคำนึงต่าง ๆ นานา
- ดับเบิลเควสชั่น
- ความแตกต่างของแต่ละคน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164640696 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 129 x 188 x 21 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับYoukoso Jitsuryokusijyousyugi No kyousitsu E Volume 4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน