0
ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน เล่ม 5
สิ่งที่รอห้อง D อยู่หลังสิ้นสุดช่วงวันหยุดฤดูร้อนอันยาวนานก็คืองานแข่งกีฬา ทว่ากิจกรรมของโรงเรียนมัธยมปลายโคโดอิคุเซย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว!
หนังสือ299.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สิ่งที่รอ "ห้อง D" อยู่หลังสิ้นสุดช่วงวันหยุดฤดูร้อนอันยาวนานก็คืองานแข่งกีฬา ทว่า.. กิจกรรมของโรงเรียนมัธยมปลายโคโดอิคุเซย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ในงานแข่งกีฬาครั้งนี้ นักเรียนทุกชั้นปีถูกแบ่งออกเป็นสองทีม คือทีมแดงกับทีมขาวเพื่อแข่งขันชิงชัยกัน "ห้อง D" แท็กทีมกับ "ห้อง A" เพื่อแข่งขันกับ "ห้อง B" และ "ห้อง C" ที่จับมือเป็นพันธมิตรกัน มิหนำซ้ำยังมีการจัดอันดับในการแข่งกีฬาทุกประเภทและได้แต้มตามอันดับที่ทำได้ในแต่ละครั้งอีกด้วย "สุโด" ผู้เป็นตัวถ่วงจนถึงขณะนี้กลายเป็นไพ่ตายของห้อง D แบบสายฟ้าแลบ ระหว่างที่เหล่าผู้มั่นใจในความสามารถทางกีฬาของตนได้สำแดงฝีมือ "โฮริคิตะ" ก็เกิดขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะยึดติดกับวิธีในแบบของตัวเอง ซึ่งหัวโจกของห้อง C อย่าง "ริวเอ็น" และคนทรยศที่ซ่อนตัวในเงามืดย่อมไม่ปล่อยให้ช่องโหว่ที่ว่านั้นให้หลุดรอดไปอยู่แล้ว?

    คู่หูนักสร้างสรรค์ผลงานผู้โด่งดังจะแสดงให้เห็นเรื่องราวใหม่ ๆ อย่างไรในหนังสือวิวรณ์ฉบับรั้วโรงเรียนเล่มที่ 5 กันแน่!? งานแข่งขันกีฬาที่จะได้ประชันความสามารถที่แท้จริงกันอย่างสุดกำลังกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว..

สารบัญ

- คำรำพึงของสุโด เคน
- เปิดฉากงานแข่งขันกีฬา
- นโยบายของห้อง D
- ความคาดหวังของแต่ละคน
- มีเหตุผลว่าทำไมความสัมพันธ์จึงกลายเป็นแบบนั้น
- เปิดม่าน
- เพื่อใคร
- สิ่งที่ฉัน/ผมมีไม่เพียงพอ
- การเปลี่ยนผ่านของยุคสมัย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164641525 (ปกอ่อน) 335 หน้า
ขนาด: 127 x 188 x 20 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับYoukoso Jitsuryokusijyousyugi No kyousitsu E Volume 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน