0
ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข เล่ม 5
"เคยมีความรู้สึกที่เรียกว่ารัก...กับใครบ้างหรือเปล่าคะ" นี่คือเรื่องราวนานาอุปสรรคที่เด็กสาวต้องเผชิญ ก่อนจะได้รับความรักและพบกับความสุข
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พวก "มิโยะ" รอดพ้นจากการบุกจู่โจมของ "อุซุย" ผู้เป็นศัตรูหัวโจกมาได้ด้วยพลังของ "คิโยกะ" ทว่าภายในเมืองหลวงฐานกำลังของอุซุยก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ท้ายที่สุดพวกมิโยะจึงต้องเข้าสู่ตำหนักของมกุฎราชกุมาร "ทาไคฮิโตะ" เพื่อเตรียมรับมือกับการจู่โจมระลอกถัดไป

    ขณะเดียวกัน สถานการณ์ไม่สงบครั้งก่อน ทำให้มิโยะสับสนกับความในใจที่ตนเองมีต่อคิโยกะ ความรู้สึกอื่นซึ่งรุนแรงยิ่งกว่าความรักอ่อนโยนแบบครอบครัว ทำให้เธอหวาดกลัวว่าความสุขที่มีอยู่ในตอนนี้จะเปลี่ยนไป กระทั่งในคืนหนึ่งเมื่อมีโอกาสเปิดใจคุยกับคิโยกะ มิโยะได้รับคำเชิญชวนจากเขา ให้ผลัดกันถามตอบคำถามคนละข้อ... "เคยมีความรู้สึกที่เรียกว่ารัก...กับใครบ้างหรือเปล่าคะ" นี่คือเรื่องราวนานาอุปสรรคที่เด็กสาวต้องเผชิญ ก่อนจะได้รับความรักและพบกับความสุข!

สารบัญ

บทที่ 1 ความวุ่นวายในวันปีใหม่
บทที่ 2 วังหลวงและวันแห่งความปั่นป่วน
บทที่ 3 ราตรี
บทที่ 4 วันวานในห้วงความฝัน

- ปัจฉิมบท
- ปัจฉิมลิขิต

ข้อมูลเพิ่มเติม

- My Happy Marriage ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น watashi no shiawase na kekkon ได้ประกาศฉบับภาพยนตร์พร้อมเตรียมฉายวันที่ 22 มิถุนายน 2023 ในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย (ญี่ปุ่นฉายไปเมื่อ 17 มีนาคมที่ผ่านมา) นักแสดงหลัก Ren Meguro แสดงเป็น Kiyoka Kudou และ Mio Imada แสดงเป็น Miyo Saimori
- เปิดตัวอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165991483 (ปกอ่อน) 252 หน้า
ขนาด: 128 x 188 x 15 มม.
น้ำหนัก: 260 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับWatashi No Shiawasena Kekkon Vol.5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน