0
ขายด้วยใจ กำไรสูงสุด (PDF)
"ขายด้วยใจ กำไรสูงสุด" เป็นหนังสือแนวจิตวิทยาการขาย เล่มแรกๆที่คนเป็นนักขายต้องอ่าน จากประสบการณ์ของผู้เขียนมากกว่า 10 ปี ค้นพบว่า เรื่องที่ยากที่สุดของการขาย คือ ความกลัวและความกังวลในการขาย
e-books(PDF) ?140.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      หนังสือ "ขายด้วยใจ กำไรสูงสุด" เป็นหนังสือแนวจิตวิทยาการขาย เล่มแรกๆที่คนเป็นนักขายต้องอ่าน จากประสบการณ์ของผู้เขียนมากกว่า 10 ปี ค้นพบว่า เรื่องที่ยากที่สุดของการขาย คือ ความกลัวและความกังวลในการขาย ซึ่งเมื่อเจาะลึกๆลงไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องความสามารถของตัวเอง แต่กลับกลายเป็นเรื่องของความคาดหวังที่เกินจริงและการเปรียบเทียบกับคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ จึงก่อให้เกิดความขัดแย้งในตัวเอง ผลก็คือ ทำให้การเดินทางในอาชีพของนักขายหลายท่านผิดทิศผิดทาง ใช้ชีวิตแข่งขันเหมือนหนูถีบจักร ยิ่งวิ่งยิ่งเหนื่อย วิ่งจนลืมความต้องการของตัวเอง สำคัญที่สุดคือ ไม่เคยทำความรู้จักกับตัวเองเลย ไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว สิ่งที่ "คุณเป็น" สิ่งที่ "คุณอยากเป็น" และสิ่งที่ "คุณควรจะเป็นจริงๆ" นั้นคืออะไร
            หนังสือ "ขายด้วยใจ กำไรสูงสุด" เล่มนี้ ของคุณ “วรวุธ ลีลานภาศักดิ์” ที่เป็นทั้ง นักคิด นักเขียน เจ้าของธุรกิจ ที่ปรึกษา และโค้ช ได้กลั่นกรองประสบการณ์ตรงใส่ลงในทุกบท ทุกตอน ให้เป็นทั้งคู่มือและเพื่อนที่จะนำพานักขายมือใหม่ และผู้ที่สนใจทุกท่าน ร่วมเดินทางสู่การเป็นนักขายมืออาชีพก้าวข้ามความกลัวและความกังวลได้ในทุกสถานการณ์ ให้มีความสุขกับอาชีพนักขายของตัวเองได้อย่างแท้จริง
             สุดท้าย ขอย้ำว่าหนังสือ "ขายด้วยใจ กำไรสูงสุด" เล่มนี้ เป็นเล่มที่นักขายทุกคน นิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจทุกท่านต้องมีติดตัวไว้ให้ได้จริงๆ...

สารบัญ

บทนำทำความรู้จักกันก่อน
บทที่ 1 ปัญหาเป็นองค์ประกอบของความสำเร็จ
บทที่ 2 ความเชื่อมั่นในตัวเองและเป้าหมาย
บทที่ 3 ทักษะพื้นฐานของพนักงานขาย
บทที่ 4 จัดการให้เป็น ทำทันที ไม่ผัดวันประกันพรุ่ง
บทที่ 5 งานไม่ใช่แค่หน้าที่ แต่มันคือชีวิต
บทที่ 6 ค้นหามุมที่เราต่อยอดได้จากเหตุการณ์ต่างๆ
บทที่ 7 มีสติ สัมปชัญญะ เสมอๆ
บทที่ 8 เมื่อศักยภาพคุณถูกเปิด คุณ คือผู้เลือก

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522300035421 (PDF) 212 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน