0
ขายยังไงก็รวยที่ Lazada ทั้ง Marketplace และ Affiliate
Lazada เป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยระบบการซื้อขายที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก สะดวก และมีความปลอดภัยสูง
หนังสือ217.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "Lazada" เป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยระบบการซื้อขายที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก สะดวก และมีความปลอดภัยสูง ทำให้ผู้ซื้อออนไลน์เปลี่ยนพฤติกรรมจากการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์มาซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada กันมากขึ้น Lazada เปิดโอกาสให้คนทั่วไปสามารถหารายได้จากการเป็นแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ 2 ช่องทาง ทั้งลงทะเบียนเป็นผู้ขาย เพื่อลงขายสินค้าใน Lazada Marketplace เข้าร่วม Affiliate Program ของ Lazada เพื่อเป็น "นายหน้า" ช่วยโปรโมตการขายสินค้าต่างๆ ที่มีอยู่ใน Lazada Marketplace โดยรับค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิสชัน

    เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้แนะนำวิธีการสร้างรายได้จาก Lazada ทั้ง 2 ช่องทาง เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเลือกตามที่ตนเองถนัด หรือจะทำทั้ง 2 ช่องทางก็ได้ นอกจากนี้เนื้อหายังครอบคลุมถึงเทคนิคและข้อควรรู้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีใช้เครื่องมือคู่ใจนักขาย เช่น Seller Center, Store Builder, FBL ฯลฯ เทคนิคการกระตุ้นยอดขายด้วยการจัดโปรโมชัน รู้จักวิธีการขนส่งใน Lazada ทั้งแบบ Pick Up และ Drop Off รวมทั้งค่าธรรมเนียมต่างๆ โปรโมตสินค้าผ่านเว็บไซต์/บล็อก พร้อมวิธีสร้างเว็บไซต์/บล็อกด้วย WordPress โปรโมตสินค้าฟรีผ่าน Social Network เช่น Facebook, LINE หรือ IG รวมถึงวิธีเลือกสินค้า อะไรขายดี/ขายได้/ไม่น่าขาย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168305102 (ปกอ่อน) 300 หน้า
ขนาด: 165 x 188 x 16 มม.
น้ำหนัก: 405 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์วิตตี้ กรุ๊ป, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน