0
ขายรัว ๆ ในตลาดออนไลน์ ให้รอดทุกสถานการณ์
เผยเทคนิคทุกขั้นตอนในการขายออนไลน์ ตั้งแต่เริ่มต้นหาสินค้ากระทั่งปิดการขาย ตลอดจนการใช้เครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยให้คุณชนะได้ในทุกวิกฤต
หนังสือ236.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในยุคสมัยนี้ใคร ๆ สามารถขายของออนไลน์ได้ไม่ยาก คุณสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์สำเร็จรูป อาทิ WordPress + WooCommerce หรือใช้งานผ่านฟังก์ชันร้านค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook, Instagram, TikTok ฯลฯ ถึงแม้ทุกอย่างจะง่ายขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ขายจำนวนมากที่ขายดีในช่วงแรก ๆ แล้วสุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะโลกออนไลน์หมุนเร็วและการแข่งขันก็สูงมาก เพราะฉะนั้นผู้ขายทุกคนจึงต้องเรียนรู้ทักษะการขายและการตลาดออนไลน์

    หนังสือ "ขายรัว ๆ ในตลาดออนไลน์ ให้รอดทุกสถานการณ์" เล่มนี้ จึงเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจกลไกการขายและการตลาดออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแค่ส่งเสริมให้คุณสามารถขายและทำกำไรได้รัว ๆ ยังช่วยให้สามารถขายให้รอดได้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่นักขายหลาย ๆ คนมองข้ามเพราะคิดว่าแค่ขายดีก็เพียงพอแล้ว เหมาะสำหรับผู้สนใจและผู้ขายสินค้าออนไลน์ ที่ต้องการเรียนรู้กลยุทธ์และเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาให้ร้านค้าขายดีและอยู่รอดในทุกวิกฤต

สารบัญ

- Video Update ดัชนีคลิปวิดีโอประกอบเนื้อหาหนังสือ
1 โมเดลขายรัว ๆ และไปได้รอดในทุกสถานการณ์
2 Winning Product สินค้าชนะ คุณก็รอด
3 ขายให้รอดด้วยเงินของคนอื่น
4 หากลุ่มเป้าหมายเจอ = คุณได้เจอขุมทรัพย์
5 เทคนิคตั้งราคาขายแบบไหน ขายได้รัว ๆ
6 ขายให้รอดด้วยการสร้างภาพ
7 ร้านค้าออนไลน์ ยังไงก็ต้องมี
8 ขายให้รอดด้วย Sale Page
9 อยากโต ต้องลงขายใน Marketplace
10 Google และ SEO ถ้าทำได้ คุณรอดทันที
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- พิเศษ! Video Update รวมคลิปวิดีโอแสดงขั้นตอนการขายรัว ๆ ตามเนื้อหาในเล่มที่คุณสามารถเรียนรู้และทำตามได้ง่าย ๆ เพียงสแกน QR Code

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168305133 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 165 x 190 x 15 มม.
น้ำหนัก: 375 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์วิตตี้กรุ๊ป, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน