0
ขายออนไลน์ ทำไมไม่รวย (สักที)
กำไรจากการค้าขายออนไลน์เดือนละแสนบาทหรือมากกว่านั้น มีจริงแน่ ๆ แต่ต้องมีตัวช่วย หนังสือเล่มนี้มีประสบการณ์ มีตัวช่วย พร้อมจะเปลี่ยนร้านค้าออนไลน์เล็ก ๆ ให้มียอดขายที่ยิ่งใหญ่ได้จริง
ผู้เขียน รชต ธรรมรัตน์
หนังสือ213.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ผู้ขายสินค้าออนไลน์ทั่วไปมักจะเริ่มค้าขายกันแบบง่าย ๆ จับเอาสิ่งของใกล้ตัว หรือสิ่งของที่ชอบ เอามาขาย เมื่อถึงจุดหนึ่งยอดขายจะนิ่ง ๆ ไม่สามารถเติบโตต่อไปได้ ลองเรียนรู้แนวจากประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความสำเร็จทำกำไรเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่าหลักแสนบาท เขาคิด เขาทำ เขาใช้เครื่องไม้เครื่องมืออะไร ถึงได้มีกำไรเดือนละหลักแสนบาท การเรียนรู้ประสบการณ์ของผู้ที่ร่ำรวยรวยจากการขายออนไลน์นั้นมีอยู่สองแบบ หนึ่งคือหาอ่านจากเว็บพันทิบที่จะมีเป็นคอนเซปต์สั้น ๆ อ่านเข้าใจแต่ต่อยอดไม่ได้ แต่หนังสือเล่มนี้ จะเผยเคล็ดลับแนวคิด ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มลงขายสินค้า กระบวนการบริหารจัดการต่าง ๆ ในระหว่างดำเนินการค้าขาย จนไปถึงการขยายหาตัวแทน   

สารบัญ

Chapter 1 เริ่มต้น...อย่างไรให้ธรุกิจ มันออนไลน์ได้ด้วยตัวเองมันเอง
Chapter 2 เข้าใจโลกของการขายของออนไลน์
Chapter 3 หัวใจสำคัญ "สำคัญสินค้าตลาดออนไลน์"
Chapter 4 การคัดเลือกสินค้าแบบไหนที่ควรจะอยู่ในโลกออนไลน์ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร
Chapter 5 สูตรหาสินค้ามาขายของออนไลน์
Chapter 6 สูตรสำเร็จการตั้งราคาขายอย่างไรไม่ให้ขาดทุน
Chapter 7 สินค้านี้เหมาะกับการตลาดช่องทางไหน ทำธุรกิจแบบมีตัวแทนจำหน่ายหรือผลิตและจำหน่ายเอง แบบไหนดีกว่ากัน
Chapter 8 องค์ประกอบอะไรทำให้ขายของเองออนไลน์ได้
Chapter 9 ระบบการบริหารจัดการออนไลน์ด้วยตัวคนเดียว
Chapter 10 คู่แข่งที่เยอะขึ้น มันยิ่งทำให้เรารวยและเด่นยิ่งขึ้น
ฯลฯ

คำนิยม
ความรู้จากประสบการณ์ที่หลากหลายได้ถูกเรียบเรียงให้ผู้อ่านสามารถเข้าใจได้ง่าย จะช่วยย่นเวลาอย่างน้อย 5-10 ปี ให้ผู้อ่านไม่ต้องไปลองผิดลองถูก ถือเป็นการลดความเสี่ยงที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจ SME ครับรองศาสตราจารย์ ดร.วรวุฒิ โรมรัตนพันธ์- ประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิจัยและตำรา
วันนี้หากคนทั่วไปจะเริ่มต้นธุรกิจและมองหาโมเดลว่าจะค้นหาสินค้าและการออนไลน์แบบไหน ผมถือว่านี่เป็นหนังสือที่ผู้แต่งใช้ประสบการณ์เล่าเรื่องราวให้คนทั่วไปเข้าใจในการเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีและมีประโยชน์อย่างยิ่งสุธี จิวรเศรษฐ์กุล- อดีต : ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
ผมจึงคิดว่าหนังสือเล่มนี้คือ หนังสือที่ผมอยากให้คนที่ทำธุรกิจออนไลน์ทุกคนได้อ่าน แล้วจะรู้ว่าการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ยากอย่างที่คิด แค่ต้องเข้าใจหัวใจของมันให้ได้รักพงษ์ วงศ์เวไนย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162008146 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 166 x 191 x 13 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน