0
ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง เล่ม 3
ออกเดินทางไปทำภารกิจกับเขา ช่วยเขาปกปิดอำพรางตน เป็นจับกังให้เขา กระทั่งโอบกอดเขาในยามจำเป็น? แล้วยังต้องเป็นเกราะป้องกันแมลง เมื่อ "โรคกลัวแมลง" ของเขากำเริบ! อืม จะว่าไป...คืนนี้นอนท่าไหนกันดีนะ?
ผู้แปล ซูเซียง
หนังสือ446.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากเกาะต้นขาทองคำของ "บิ๊กบอส" แห่งต้าซ่งได้สำเร็จราบรื่น ปริมาณธุรกิจของ "อวิ๋นเยี่ยนหุย" ไม่เพียงแค่เพิ่มขึ้น แต่ยังเริ่มมีความหลากหลาย ตั้งแต่เศรษฐกิจการค้า ไปจนถึงการดำรงชีวิตของผู้คน ล้วนมีเงาของเขาอยู่ทุกหนทุกแห่ง ส่งผลให้เขากับพ่อครัวของโรงอาหารกลางจวนว่าการไคเฟิง กลายเป็นเป้าหมายในการแย่งชิงตัวคนจากทุกหน่วยงาน

    แต่ไม่นานมานี้ อวิ๋นเยี่ยนหุยกลับพบว่าเขาเหมือนจะ...ถูกทอดทิ้ง? อะไรกัน! มาว่าเขาเป็นคนเถื่อนไร้วัฒนธรรม ไม่รู้หนังสือได้อย่างไร แม้ว่าการทำงานอย่างมีความสุข เพื่อสร้างรายได้คือสิ่งที่แสวงหาในชีวิตใหม่ แต่ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็น "เมนรีพอร์ตเตอร์" เชียวนะ มาตั้งคำถามกับความมืออาชีพของเขาแบบนี้ได้ยังไง? ในเมื่อเป็นแบบนี้ อวิ๋นเยี่ยนหุยจึงตัดสินใจทำการใหญ่ที่มีเรื่องความรู้และการศึกษาเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก็คือการทำ "หนังสือพิมพ์" ขึ้นมาในสมัยซ่งนี้!

    ส่วน "จ้าวอวิ่นชู" ที่ได้รับประสบการณ์อันสวยงามแล้วครั้งหนึ่ง ก็ได้เติบโตขึ้นมาจากฝันสลาย ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ใหม่ คิดเอาชนะคนบ้างานที่มีคติว่า "ข้ารักงาน งานทำให้ข้ามีความสุข" โดยขั้นแรกต้องได้ทำงาน...เป็นคู่หูกันเสียก่อน จากนั้นก็ออกเดินทางไปทำภารกิจกับเขา ช่วยเขาปกปิดอำพรางตน เป็นจับกังให้เขา กระทั่งโอบกอดเขาในยามจำเป็น? แล้วยังต้องเป็นเกราะป้องกันแมลง เมื่อ "โรคกลัวแมลง" ของเขากำเริบ! อืม จะว่าไป...คืนนี้นอนท่าไหนกันดีนะ?

สารบัญ

- บทที่ 21
- บทที่ 22
- บทที่ 23
- บทที่ 24
- บทที่ 25
- บทที่ 26
- บทที่ 27
- บทที่ 28
- บทที่ 29
- บทที่ 30

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165755177 (ปกอ่อน) 530 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 30 มม.
น้ำหนัก: 645 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Origonal Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน