0
ขุนนางพาร์ตไทม์สุดแกร่งแห่งต้าซ่ง เล่ม 5
ราชครูผางวางแผนร้าย รายงานต่อหน้าเหรินจงและธารกำนัลว่าเขา "มั่วโลกีย์ในสถานราชการ" กับจ้าวอวิ่นชู! อวิ๋นเยี่ยนหุยคิดแล้วว่าคงปิดไม่ได้อีกต่อไป ได้แต่คุกเข่าให้ฝ่าบาท ภาวนาให้พระองค์ทรงลงอาญาสถานเบา
ผู้แปล ซูเซียง
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชุมชนท่องเที่ยวผูกวนเจ๋อเปิดฉากอย่างงดงาม "อวิ๋นเยี่ยนหุย" จึงกลับมาทำงานที่จวนว่าการไคเฟิงอย่างเต็มรูปแบบ กลับคาดไม่ถึงว่างานสบาย ๆ ที่คิดจะทำเป็นการพักผ่อนจะเกิดเรื่องเข้าให้ ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นเด็กดีตั้งใจทำงาน คิดวางแผนปฏิรูปการศึกษา ชวนท่านเปามาสร้าง "สำนักศึกษาไคเฟิงฝู่เสวีย" ด้วยกัน! ไม่ใช่แค่นักเรียนของสำนักศึกษาฯ กระทั่งธิดาของฮ่องเต้ ว่าที่ฮ่องเต้และฮองเฮาในอนาคต รวมถึงว่าที่ขุนนางถู่ซือ เขาก็ดูแลมาหมดแล้ว!... เดี๋ยวก่อนนะ แล้วทำไมเรื่องสละโสดของท่านเปา ก็ต้องให้เขาจัดการด้วยเล่า?!

    และเพื่อหลบหนีความวุ่นวายจากพวกแม่สื่อ อวิ๋นเยี่ยนหุยจึงทำลายภาพลักษณ์ "นักหาเงินมือฉมังตัวน้อย" ย้ายไปทำงานที่หน่วยงานแสนน่าสงสารอย่าง "สถานดูแลเด็กกำพร้า" แต่ทำไมยังถูกคนกล่าวหาว่ารับสินบนกับหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองอยู่เล่า?

    ด้านการงานคลื่นซัดสาดไม่ขาดสาย แต่ด้านความรักกับ "จ้าวอวิ่นชู" กลับพัฒนาอย่างราบรื่นมั่นคง ทว่าความลับไม่มีในโลกอย่างที่มีคนกล่าวไว้จริง ๆ นั่นแหละ ราชครูผางวางแผนร้าย รายงานต่อหน้าเหรินจงและธารกำนัลว่าเขา "มั่วโลกีย์ในสถานราชการ" กับจ้าวอวิ่นชู! อวิ๋นเยี่ยนหุยคิดแล้วว่าคงปิดไม่ได้อีกต่อไป ได้แต่คุกเข่าให้ฝ่าบาท ภาวนาในใจขอให้พระองค์ทรงลงอาญาสถานเบา ยังไงก็คนกันเองนี่นา...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165891714 (ปกอ่อน) 496 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 29 มม.
น้ำหนัก: 600 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Origonal Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน