0
ลด 10%
ขุนนางหญิง ยอดเสน่หา เล่ม 1
แม้เป็นทายาทเศรษฐีอันดับหนึ่งในเจียงหนาน แต่มู่จั๋วหวาเป็นลูกอนุที่บิดาไม่สนใจแม่ใหญ่ไม่ไยดี รู้แต่แรกแล้วว่าบุรุษผู้นั้นพึ่งไม่ได้ ในใจจึงคิดแต่เดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อสอบเคอจวี่ สร้างอนาคตให้ตนเอง!
ผู้เขียน Sui Yu
วรรณกรรมราคาพิเศษ ลด 10%
อ่านต่อ
หนังสือ378.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    แม้เป็นทายาทเศรษฐีอันดับหนึ่งในเจียงหนาน แต่ "มู่จั๋วหวา" เป็นลูกอนุที่บิดาไม่สนใจแม่ใหญ่ไม่ไยดี รู้แต่แรกแล้วว่าบุรุษผู้นั้นพึ่งไม่ได้ ในใจจึงคิดแต่เดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อสอบเคอจวี่ สร้างอนาคตให้ตนเอง! ผู้ใดจะคิดว่าการยื่นมือเข้าช่วยชายบำเรอคนหนึ่งเพราะความเมตตาชั่วขณะ กลับเป็นการขุดหลุมให้ตนเอง...เขาใช่ชายบำเรอที่ไหนกัน ชัดเจนว่าเป็น "ติ้งอ๋องหลิวเหยี่ยน" ที่ถูกคนทำร้ายต่างหาก!

    เดิมทีคิดว่าการแกล้งโง่จะช่วยนางให้พ้นจากความวุ่นวายได้ ไม่คิดว่าสุดท้ายยังคงถูกเปิดโปง จึงได้แต่รับปากช่วยเขาสืบคดี สุดท้ายไม่เพียงถูกคนร้ายลอบโจมตี ยังเกือบไปเข้าสอบไม่ทัน โชคดีที่ติ้งอ๋องมีคุณธรรมมากพอ ปกป้องนางสุดกำลัง พานางรุดไปสนามสอบ เมื่อคำตอบเช่อเวิ่นอันบ้าบิ่นของนางทำให้องค์ชายใหญ่โมโห ก็โชคดีที่ได้เขาออกปากปกป้องจึงไม่ตกอันดับ เดิมทีคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคือเจ้านายกับลูกน้อง ที่คนหนึ่งประจบคนหนึ่งถูกประจบ แต่คนที่ฉลาดล้ำเช่นเขา กลับถือเอาคำว่าชมชอบที่นางเอ่ยออกมาเพื่อประจบเอาใจเป็นเรื่องจริง!?

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163124692 (ปกอ่อน) 432 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 22 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Crescent Cultural Enterprise Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน