0
ข้ามฟ้าหารัก เล่ม 2
"ลู่เส้าหรง" และ "จ่านหยาง" หย่าร้างกันแล้ว! เห็นชัดๆ ว่าพวกเราต่างรักกัน แต่กลับไม่ยอมรับว่ารักกัน ลู่เส้าหรงเลือกที่จะเก็บข้าวของกลับฮ่องกง พยายามกล่อมตัวเองว่า นี่เป็นเพียงประสบการณ์ถูกทิ้งอีกครั้ง
ผู้เขียน Arise Zhang
ผู้แปล ซูเซียง
หนังสือ351.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ลู่เส้าหรง" และ "จ่านหยาง" หย่าร้างกันแล้ว! เห็นชัด ๆ ว่าพวกเขาต่างรักกัน แต่กลับไม่ยอมรับว่ารักกัน ลู่เส้าหรงเลือกที่จะเก็บข้าวของกลับฮ่องกง พยายามกล่อมตัวเองว่า นี่เป็นเพียงประสบการณ์ถูกทิ้งอีกครั้งเท่านั้น ทว่าการที่ลู่เส้าหรงจากจ่านหยางไปได้ไม่นาน จ่านหยางก็เริ่มรู้สึกเสียใจภายหลัง เขารักอีกฝ่ายมากกว่าที่ตัวเองคิดไว้...ตัดสินใจบินจากนิวยอร์กมาถึงฮ่องกง เคลียร์ปัญหาเพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

    แต่พายุวิกฤตทางการเงินกลับโหมกรรโชก ทําลายบริษัทของจ่านหยางอย่างไร้ความปรานี พวกเขาต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้การที่ได้อยู่ด้วยกัน ใกล้ชิดสนิทสนมกัน เมื่อเทียบกับที่ผ่านมานับว่าดีกว่ามาก...มากจริง ๆ แถมเฮียใหญ่ "ชิงเฟิง" ที่ลู่เส้าหรงรู้จักในเกม ยังเปิดร้านหม้อไฟที่เซี่ยงไฮ้ และเชิญชวนให้พวกเขาไปมีตติ้งกัน ประจวบเหมาะกับที่จ่านหยางต้องไปเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่เซี่ยงไฮ้พอดิบพอดี แต่ใครจะรู้ว่าการไปเซี่ยงไฮ้ในครั้งนี้ นอกจากไปพบเฮียใหญ่ ส่วนจ่านหยางไปคุยเรื่องธุรกิจแล้ว...ลู่เส้าหรงยังบังเอิญได้พบเบาะแสติดต่อกับมารดาบังเกิดเกล้า! ยิ่งไปกว่านั้น พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจคนสําคัญของจ่านหยาง นึกไม่ถึงว่าจะเป็นคนคนหนึ่งที่ลู่เส้าหรงรู้จักในเกม?!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164577329 (ปกอ่อน) 394 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 22 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับPiao Yang Guo Hai Zhong Guo Ghuan
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน