0
ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง เล่ม 2
"เฮ่อฮั่นจู่" ขัดขวางไม่ให้ "ซูเสวี่ยจื้อ" คบค้าสมาคมกับ "ฟู่หมิงเฉิง" แล้วคุณน้าคนนี้จะดูแลปกป้อง "หลานชาย" เอง...นี่มันเรื่องไร้สาระอะไรกัน ซูเสวี่ยจื้อไม่เคยเห็นมันอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ!
ผู้แปล Honey Toast
หนังสือ455.05 บาท
e-books(PDF) ?435.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เฮ่อฮั่นจู่" ขัดขวางไม่ให้ "ซูเสวี่ยจื้อ" คบค้าสมาคมกับ "ฟู่หมิงเฉิง" แล้วคุณน้าคนนี้จะดูแลปกป้อง "หลานชาย" เอง...นี่มันเรื่องไร้สาระอะไรกัน ซูเสวี่ยจื้อไม่เคยเห็นมันอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ เป้าหมายในการใช้ชีวิตของเธอชัดเจนมาก คือการทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่คงด้วยเพราะซูเสวี่ยจื้อ "คนเดิม" เคยมีความรู้สึกดี ๆ ให้ฟู่หมิงเฉิง เธอเลยต้องพลอยถูกคนรอบตัวคิดว่ายังมีความรู้สึกนั้นต่ออีกฝ่ายอยู่เช่นนี้ มิหนำซ้ำยังมีคุณชายสกุลหวังเข้ามาสนใจเธอทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเธอเป็น "ผู้ชาย" อีก

    ซูเสวี่ยจื้อไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมายุ่งเกี่ยวเรื่องไม่เป็นเรื่องในชีวิตเธอทั้งนั้น ทว่าพอเธอแข็งขืน เฮ่อฮั่นจู่ก็ราวกับอยากให้เธอประจักษ์ชัดถึงอำนาจเขากระนั้น เขาต้องการให้ลูกชายสกุลซูที่พึ่งบารมีเขารู้ว่าอะไรคือที่สูงที่ต่ำ ใครเป็นนาย ใครเป็นบ่าว ข้อดีของการว่านอนสอนง่าย และผลลัพธ์ของการกระด้างกระเดื่อง สวรรค์จะให้เธอซูเสวี่ยจื้อคนนี้ได้เป็น "แพทย์ทหาร" สมใจอย่างสงบสุขหน่อยไม่ได้เชียวหรือ...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160631766 (ปกอ่อน) 440 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 535 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับCheng Jiao 2
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน