0
ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง เล่ม 5
คนทุกคนต่างก็มีความลับของตนเองซุกซ่อนอยู่ และมันถึงเวลาที่จะค่อย ๆ เปิดเผยออกมาแล้ว แพทย์ทหารหญิงผู้หนึ่งอย่าง "ซูเสวี่ยจื้อ" จะรับความเปลี่ยนแปลงที่ตามมานี้ไหวหรือไม่...
ผู้แปล Honey Toast
หนังสือ407.55 บาท
e-books(PDF) ?311.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

เนื้อหาโดยสังเขป : ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง เล่ม 5

    การฝึกและการเรียนล้วนไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ "ซูเสวี่ยจื้อ" ถ้าไม่มี "เฮ่อฮั่นจู่" เป็นตัวแปรแทรกเข้ามา เธอคงทุ่มเทกายใจทั้งหมดลงไปที่งานในห้องปฏิบัติการแล้ว ทว่าเขาผู้นี้พอเข้ามาแทรกแซงแล้วก็กลับมาทำให้จิตใจของเธอสับสนกังวลยิ่ง ทั้ง ๆ ที่เขาปราบจลาจลสำเร็จกลับมาแล้ว แต่เขากลับยังไม่ได้ติดต่อเธออยู่จนแล้วจนรอด หญิงสาวพยายามคิดหาเหตุผลที่เขาไม่ติดต่อตนเอง ทว่าเธอรู้แก่ใจดีว่าความจริงต้องไม่ใช่แบบนั้น เฮ่อฮั่นจู่กำลังมีเรื่องปิดบังเธอ และสิ่งที่เขาคิดต่อเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว!

    ซูเสวี่ยจื้อต้องพยายามยืนหยัดรักษาจิตใจของตนเพื่อทำงานให้โรงพยาบาลต่อไป พร้อมกับที่เธอต้องรับรู้ว่ามีบางอย่างกำลังก่อตัวอยู่ในความมืดมิดระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น "ฟู่หมิงเฉิง"  "ผู้อำนวยการคิมูระ"  "หวังถิงจือ" แม้กระทั่งเฮ่อฮั่นจู่เอง คนทุกคนต่างก็มีความลับของตนเองซุกซ่อนอยู่ และมันถึงเวลาที่จะค่อย ๆ เปิดเผยออกมาแล้ว แพทย์ทหารหญิงผู้หนึ่งอย่างซูเสวี่ยจื้อจะรับความเปลี่ยนแปลงที่ตามมานี้ไหวหรือไม่ หวังแค่ไม่ว่าสิ่งใดจะเปลี่ยนไป "คำมั่นของฮั่นจู่" จะเป็นเช่นเดิมตลอดไปก็เพียงพอแล้ว

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160632121 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับCheng Jiao 5
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน