0
คดีนี้ขอตาย 7 ครั้ง สืบฆาตกรรม เอเวอลิน ฮาร์ดแคสเซิล
นวนิยายฆาตกรรมประหลาดล้ำที่ท้าทายและไม่เหมือนใคร
หนังสือ436.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมากลางป่าโดยจำไม่ได้ว่าตนเองเป็นใคร แต่เมื่อเขาเดินออกมาก็พบกับคฤหาสน์แบล็กฮีทของตระกูลฮาร์ดแคสเซิล ทุกคนที่นั่นต่างทักว่าเขาคือคุณหมอท่านหนึ่ง ขณะที่เขากำลังมึนงงว่าตนเองใช่คุณหมอคนนั้นจริงหรือ และเขาเข้าไปอยู่กลางป่าได้อย่างไร ชายในชุดหมอกาฬโรคคนหนึ่งก็ปรากฏตัวตรงหน้า บุรุษลึกลับในชุดหมอกาฬโรคบอกว่า ชายหนุ่มไม่ใช่หมอหรอก แต่ที่จริงเขาคือ "เอเดน บิชอป" ที่เข้าไปอยู่ในร่างของหมอคนนี้ต่างหาก ก็เพื่อที่จะได้สืบคดีฆาตกรรม "เอเวอลิน ฮาร์ดแคสเซิล" ลูกสาวของตระกูลฮาร์ดแคสเซิล ซึ่งเธอจะถูกฆ่าในเวลาห้าทุ่มกลางงานเลี้ยงที่จะถูกจัดขึ้นในคืนนั้น และการที่เขาเข้ามาอยู่ใน "ร่าง" ของคนอื่นได้ ก็เป็นแค่จุดเริ่มต้นของคดีสุดพิสดารนี้

    เอเดน บิชอป จะตื่นขึ้นมาในร่างของแขกคนอื่นที่อยู่ภายในงานเลี้ยงจำนวน 8 คน ก่อนที่จะเกิดการฆาตกรรม โดยแต่ละร่างก็จะมีมุมมองต่อเหตุการณ์ในคืนนั้นต่างกันไป ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เขาเก็บเงื่อนงำสำคัญจากแง่มุมต่าง ๆ ให้มากที่สุด และทางเดียวที่เอเดนจะหลุดออกไปจากวงจรฆาตกรรมสุดประหลาดนี้ได้ก็คือ หาให้เจอว่าใครคือฆาตกร แต่ถ้าเขาใช้เวลาสืบคดีครบทั้ง 8 ร่างแล้วก็ยังไม่รู้ว่าใครคือคนร้าย... มันจะเกิดอะไรขึ้น?

    "เพราะความเป็นนิรันดร์มันน่าเบื่อ และการเล่นเกมคือหัวใจสำคัญของเรื่องทั้งหมด" ใครคือฆาตกรที่ฆ่าเอเวอลิน? ชายลึกลับในชุดหมอกาฬโรคเป็นใคร? และเอเดน บิชอปคือใคร ทำไมเขาจึงต้องมาสืบคดีปริศนาที่เสมือนอยู่ในลูปเวลาอันไม่สิ้นสุดนี้ด้วย? คำตอบทั้งหมดซ่อนตัวอยู่ในคดีฆาตกรรม เอเวอลิน ฮาร์ดแคสเซิล และการตายทั้ง 7 ครั้งของเธอ...

ข้อมูลเพิ่มเติม

1. ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลนิยายเล่มแรกยอดเยี่ยมจาก The Costa Books Awards 2018, รางวัลนิยายยอดเยี่ยมจาก The Books Are My Bag Readers Awards 2018 เป็นต้น พร้อมคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม
2. นิยายสืบสวนฆาตกรรมที่ประหลาดล้ำราวกับเอานิยายของ อกาธา คริสตี มาผสมกับหนังอย่าง Inception, Memento, ซีรีส์ Westworld และ Downton Abbey
3. เป็นผลงานนิยายสืบสวนเล่มแรกของคนเขียนที่สร้างสรรค์สุดขีดจนได้รับรางวัลมากมาย
4. เป็นนิยายสืบสวนฆาตกรรมที่มีเนื้อหาและแนวทางแปลกใหม่มากที่สุดในตลาด
5. ด้วยเนื้อหาที่สลับซับซ้อน ไม่มีทางเดาได้ และมีการหักมุมอย่างรุนแรง จึงเป็นนิยายที่ท้าทายนักอ่านแนวนี้เป็นอย่างยิ่ง

คำนิยม
"ตลกร้าย หักมุมเตลิดเตลิงและกลุ่มตัวละคร ช่างน่าสงสัยไปหมด นี่คือนิยายฆาตกรรมที่ไม่เหมือนใคร"ซาราห์ พินโบรห์
"โดดเด่น...ประหลาดล้ำ"Financial Times
"เตรียมโดนเผาสมอง และหัวระเบิดได้เลย...สนุก ตื่นเต้นและพลุ่งพล่านอย่างไม่มีใครเหมือน"Daily Express
"คุณจะถูกกลืนกิน จงยอมแพ้ให้กับงานเขียนที่ละลานตาราวดอกไม้ไฟ"Mail on Sunday
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163711588 (ปกอ่อน) 576 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 32 มม.
น้ำหนัก: 685 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Maxx Publishing, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Seven Deaths of Evelyn Hardcastle
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : The Marsh Agency Through Silkroad Agency,
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน