0
คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ เล่ม 1
เมื่อศาลต้าหลี่ได้รับพระราชโองการให้รับช่วงต่อทำคดี เป็นเหตุให้ "ซูโม่อี้" เสนาบดีศาลต้าหลี่ได้รู้จัก "หลินหวั่นชิง" เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อยที่ยอมหักไม่ยอมงอผู้หนึ่ง นางทั้งฉลาดเฉลียวและไม่เกรงกลัวใคร!
ผู้เขียน Anyway
ผู้แปล จวี๋ฮวา
หนังสือ331.55 บาท
e-books(PDF) ?252.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อศาลต้าหลี่ได้รับพระราชโองการให้รับช่วงต่อทำคดี เป็นเหตุให้ "ซูโม่อี้" เสนาบดีศาลต้าหลี่ได้รู้จัก "หลินหวั่นชิง" เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อยที่ยอมหักไม่ยอมงอผู้หนึ่ง หลินหวั่นชิงไม่เหมือนผู้อื่น เพราะเขาทั้งฉลาดเฉลียวและไม่เกรงกลัวใคร ไม่ถูกสิ! ที่ถูกควรจะต้องเรียกว่า "นาง" กระมัง เพราะความจริงแล้วนางคือขุนนางหญิงที่ปลอมตัวเป็นชายเข้ามาในราชสำนัก มิหนำซ้ำยังมีประวัติเป็นบุตรสาวของขุนนางต้องโทษอีกด้วย จะด้วยตำแหน่งฐานะหรือภูมิหลัง นางล้วนไม่อาจคู่ควรกับ "การเป็นคนรู้จัก" ของซูโม่อี้ได้เลย

    ทว่าระหว่างนางกับผู้ที่ "ไม่กลัวแม้แต่เหล่าทวยเทพและภูตผีปีศาจ ขุนนางผู้โหดเหี้ยมอันดับหนึ่ง" ผู้นี้ ทั้งสองกลับมีความสัมพันธ์ที่ "ใกล้ชิดสนิทแนบแน่น" กัน เช่นนี้แล้วคดีร้อนที่จะซ่อนปมรักได้ดีที่สุดจะมิใช่คดีของเสนาบดีศาลต้าหลี่เองหรือ คนที่หลงใหลในการพิพากษา ทั้งยังเป็นหลานชายของฮ่องเต้ มีความรัก-ใคร่-ผูกพันกับนักโทษหญิงผู้หนึ่งเช่นนี้ เรื่องราวจะจบลงด้วยดีได้อย่างไรกัน...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160632206 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับDa Li Si Qing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน