0
คดีร้าย... สุภาพบุรุษอันตราย (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
ปิดเทอมฤดูหนาวครั้งสุดท้ายกับงานพิเศษที่ได้รับการแนะนำ พาเธอไปรู้จักกับเส้นทางชีวิตสายแปลกใหม่ที่ไม่เคยแม้แต่จะเฉียดผ่านและเมื่อเธอพลัดถลำเข้าไปแล้วก็ไม่สามารถกลับสู่หนทางสามัญได้อีกเลยทั้งตัวและหัวใจ
ผู้เขียน Ding Mo (ติงโม่)
ผู้แปล หยกชมพู
หนังสือ597.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ปิดเทอมฤดูหนาวครั้งสุดท้าย กับงานพิเศษที่ได้รับการแนะนำ พาเธอไปรู้จักกับเส้นทางชีวิตสายแปลกใหม่ที่ไม่เคยแม้แต่จะเฉียดผ่าน และเมื่อเธอพลัดถลำเข้าไปแล้วก็ไม่สามารถกลับสู่หนทางสามัญได้อีกเลย ทั้งตัวและหัวใจ...

    "เจี่ยนเหยา" เพียงรับงานแปลเอกสารเป็นเวลายี่สิบวัน แต่ใครจะคาดว่าภายในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้หญิงสาวดันจับพลัดจับผลูต้องไปเป็นผู้ช่วยให้กับนายจ้างผู้แสนจะแปลกประหลาด

    "ป๋อจิ้นเหยียน" คือผู้เชี่ยวชาญวิชาอาชญาวิทยาที่อายุน้อยที่สุดในโลก เขากลับมาประเทศจีนเพื่อรับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษของกลุ่มงานคดีอาญา ชายหนุ่มมาดดีผู้มีคติว่าจะไม่ยอมสิ้นเปลืองสมองให้กับคดีบ้าน ๆ เพราะความโปรดปรานของเขาคืออาชญากรโหด พวกฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง!

    จากคดีเด็กหายบานปลายกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งเจี่ยนเหยาก็ไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่านี่จะไม่ใช่คดีแรกและคดีสุดท้ายของเธอ อีกทั้งสัญญาว่าจ้างยี่สิบวันก็ถูกนายจ้างสุภาพบุรุษอันตรายผู้นี้ต่ออายุออกไปแบบไม่มีกำหนดตามอำเภอใจ!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160619344 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 61 มม.
น้ำหนัก: 1250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน