0
คม คลิก พลิก ชีวิต (PDF)
คำคมแรงบันดาลใจ,ประโยคสร้างแรงบันดาลใจ,แรงบันดาลใจ ความสำเร็จ,คําคม แรงผลักดัน,คําคมสอนใจ,แรงบันดาลใจความรัก,คําคมชีวิต
e-books(PDF) ?59.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

“คม คลิก พลิกชีวิต” เป็นงานรวมเล่มข้อคิด คำคม และถ้อยคำบรรดาลใจจากเฟซบุกที่แบ่งปันต่อๆกันมา จากซีกโลกหนึ่งมายังอีกซีกโลกหนึ่งมาไว้ในหนังสือเล่มนี้ โดยนำเสนอทั้งความเดิมที่เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ได้อรรถรสของภาษาต้นทาง และคำแปลที่ได้ถอดความไว้ให้ เชื่อว่า “คม คลิก พลิกชีวิต”   เล่มนี้ จะพลิกมุมมองของผู้อ่านในการดำเนินชีวิตให้ คลิก และ คม ขึ้น

สารบัญ

รวมข้อคิด คำคม และถ้อยคำบรรดาลใจจากเฟซบุกโดยนำเสนอทั้งความเดิมที่เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ได้อรรถรสของภาษาต้นทาง โดยได้ถอดความเป็นภาษาไทย ที่จะพลิกมุมมองของผู้อ่านในการดำเนินชีวิตให้ คลิก และ คม ขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรื่องราว ข่าวสาร ข้อคิด คำคม ฯลฯ บนโลกโซเชียล โดยเฉพาะในเฟซบุ๊กนั้นมีมากมายทั้งมีสาระและไร้สาระ หลากหลายลีลา ทัศนะ และภาษาที่ใช้ สุดแต่ใครจะเลือกรับ เลือกเสพ
เราสองคนเป็นผู้ที่เพลิดเพลินกับการสื่อสารบนเฟซบุ๊ก จึงได้คัดสรรและรวบรวมข้อคิด คำคม และถ้อยคำบันดาลใจจากเฟซบุ๊กที่แบ่งปันต่อๆ กันมา จากอีกซีกโลกหนึ่งมาไว้ใน “คม คลิก พลิกชีวิต” เล่มนี้ โดยนำเสนอทั้งความเดิมที่เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ได้อรรถรสของภาษาต้นทาง และคำแปลที่เราได้ถอดความไว้ให้
อ่านนะคะ เชื่อว่า “คม คลิก พลิกชีวิต” เล่มนี้ จะพลิกมุมมองของคุณในการดำเนินชีวิตให้ คลิก และ คม ขึ้น
พลิกอ่านได้เลยค่ะ
ศันสนีย์ & กรีนแอ๊ปเปิ้ล“คม คลิก พลิกชีวิต” เป็นงานรวมเล่มข้อคิด คำคม และถ้อยคำบรรดาลใจจากเฟซบุกที่แบ่งปันต่อๆกันมา จากซีกโลกหนึ่งมายังอีกซีกโลกหนึ่งมาไว้ในหนังสือเล่มนี้ โดยนำเสนอทั้งความเดิมที่เป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ได้อรรถรสของภาษาต้นทาง และคำแปลที่ได้ถอดความไว้ให้

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840121103 (PDF) 60 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน