0
ครอบครัวกึ๊กกึ๋ย ตอน เข็มทิศกายสิทธิ์ (ฉบับการ์ตูน)
อานุภาพของเข็มทิศกายสิทธิ์จะสามารถหยุดยั้งคนบาปทั้งห้าให้ก้าวพ้นบ่วงกรรมได้หรือไม่? ภารกิจที่มีชีวิต 'คุณปู่' เป็นเดิมพัน ท้าทายหลานๆ...
หนังสือ170.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับการ์ตนความรู้แสนสนุก คราวนี้เรื่องราวสุดอลเวงเริ่มขึ้นเมื่อ "ท่านขุนทองทับทรัพย์อนันต์" ซึ่งเป็นคุณปู่ของ "ทองหยิบ" และ "ทองหยอด" ป่วยหนัก หมอเทวดาบอกว่าคุณปู่อาจจะต้องจุติไปเกิดมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นคือจะต้องใช้เข็มทิศกายสิทธิ์ออกไปช่วยเหลือมนุษย์ทั้ง 5 คนให้พ้นจากวิบากกรรม ภายใน 7 วัน

    ทองหยิบกับทองหยอดอาสาที่จะออกไปตามหาบุคคลเหล่านั้นด้วยตนเอง แต่การที่จะหยุดยั้งมนุษย์ทั้งห้า มิให้กระทำบาปนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เขาทั้งสองต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานาประการ เพื่อมิให้พวกเขาเหล่านั้นกระทำชั่ว ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? บุคคลที่ตามหาทั้ง 5 คนนั้นจะเป็นใครบ้าง? และสุดท้ายแล้วท่านขุนทองทับจะต้องไปจุติกระนั้นหรือ? เอาใจช่วยพวกเขาพร้อมกันได้แล้วในเล่ม

สารบัญ

- คุณปู่ไม่สบาย
- ปลาพยาบาท
- ท่องแดนนรก
- ปัญหาครอบครัว
- ปาฏิหาริย์

คำนิยม
สำหรับครอบครัวกึ๊กกึ๋ย 2 ดูจากเนื้อหาแล้ว เห็นว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความกตัญญู รวมถึงยังได้สอนให้รู้จักผลของการกระทำความดีและความชั่ว ซึ่งผู้อ่านจะได้ซึมซับถึงวัฒนธรรมความผูกพันของครอบครัวไทยไปพร้อมๆกันอีกด้วยเจมส์ เลอสรรค์ คงเจริญ- นักแสดงนำจากละครพื้นบ้าน เรื่อง สิงหไกรภพ กุลาแสนสวย เทพสามฤดู เกราะกายสิทธิ์ และพระทิณวงศ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789741695256 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 147 x 211 x 13 มม.
น้ำหนัก: 315 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อาทมาต, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2008
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน