0
ความทรงจำ...ครั้งหนึ่ง (PDF)
กาลครั้งหนึ่งเป็นเพียงการบอกเล่าความทรงจำที่คอยย้ำเตือน เป็นทั้งบทเรียนและการผลักดันให้เติบโตมากขึ้น เป็นเพียงเครื่องมืออีกหนึ่งชนิดที่คอยนำทางให้เลือกเส้นทางที่ดีขึ้นด้วยการเรียนรู้จากอดีต
ผู้เขียน นามมีน
e-books(PDF) ?149.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ความทรงจำครั้งหนึ่งเป็นบทความยาวที่บ่งบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต เป็นสิ่งที่ได้จบสิ้นลงไปแล้ว หลงเหลือไว้เพียงความทรงจำที่ยังคงอยู่ในความรู้สึกของคนที่ต้องการจะจดจำ เป็นความทรงจำที่แฝงไปด้วยความสุข ความทุกข์ เจ็บปวด ร้องไห้ ผิดหวัง เสียใจ การมีรอยยิ้มที่กว้างกว่าปกติ การมีความอบอุ่นในหัวใจ และตราตรึงใจกับความรู้สึกผ่านความสัมพันธ์ที่มีต่อใครสักคนในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง หรือเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง แม้จะผ่านไปนานสักแค่ไหน แต่ภาพของความทรงจำนั้นยังคงชัดเจนอยู่ในความรู้สึกเสมอ
เป็นความทรงจำที่ต่อให้ไม่เคยนึกถึงแต่ก็ยังคงอยู่ภายใต้จิตใต้สำนึก ยังคงจดจำการเคยมีอยู่ของเรื่องราวเหล่านั้น เป็นสิ่งที่ต่อให้หลงลืมไปชั่วขณะแต่กลับไม่เคยจางหายไปจากความรู้สึก ยังคงวนเวียนอยู่ในชีวิตผ่านเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาและจากไป ชัดเจน และย้ำเตือนในภาพเหล่านั้น ซึ่งอาจจะแตกต่างเพียงแค่ความโหยหาที่ไม่ได้มีเหมือนเดิมอีกต่อไป เป็นเพียงความสุขที่ผ่านเข้ามาเพื่อเป็นเรื่องราวดีๆที่ทำให้นึกถึงการมีอยู่ ณ ช่วงเวลาใด เวลาหนึ่ง และยังคงอยู่ตลอดไปเช่นนั้นจนกว่าความรู้สึกจะลบเลือนไป

สารบัญ

สารบัญ หน้า

ตอนนั้น ฉันยังไม่เติบโต 6
แตกต่าง 14
บาดแผล 21
ความสุขชั่วขณะ 27
หลงลืมตัวตน 34
ความรักในนิยาม 42
ฉันคนนั้นที่เคยสดใส 49-55

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840364128 (PDF) 55 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน