0
ลด 20%
คอร์สออนไลน์ ครบทุกพื้นฐานการสร้าง 2D Animation ด้วย Adobe Character Animator
มี Workshop สร้างงาน 2D Animation จริง พร้อมกับผู้สอนที่ทำงานจริง แบบ step by step ตอบโจทย์การผลิตสื่อ 2D Animation ได้อย่างสร้างสรรค์ ง่าย และรวดเร็วด้วยโปรแกรม Adobe Character Animator ไม่ยุ่งยาก
ราคาพิเศษ1,032.00 บาท
ข้อมูลโดยสังเขป

    เทคนิคใช้โปรแกรมที่ช่วยให้สร้าง 2D Animation ได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการวาดมาก่อน มี Workshop สร้างงาน 2D Animation จริง พร้อมกับผู้สอนที่ทำงานจริง แบบ step by step ตอบโจทย์การผลิตสื่อ 2D Animation ได้อย่างสร้างสรรค์ ง่าย และรวดเร็วด้วยโปรแกรม Adobe Character Animator ไม่ยุ่งยากเท่าโปรแกรมอื่น

    คอร์สออนไลน์แรกในไทย ยังไม่มีที่ไหนสอนสร้าง 2D Animation ด้วย Adobe Character Animator ในไทย ที่ FutureSkill เป็นที่แรก ไม่ต้องเรียนรู้ทฤษฎีหรือหลักพื้นฐานในการสร้างงาน Animation ก็สามารถสร้างงาน 2D Animation ด้วย Adobe Character Animator ได้ ผลิตภาพ 2D Animation ได้อย่างสร้างสรรค์ ง่าย และรวดเร็ว นำไปต่อยอดหรือสร้างรายได้ในการทำคอนเทนท์อื่น ๆ เช่น การ Live สดด้วยคาแร็กเตอร์ที่เราสร้างขึ้น หรือการสร้างมาสค็อตหรือตัวแทนของแบรนด์ได้ คอร์สเรียนนี้เหมาะกับ นักออกแบบกราฟิก งานสื่อโฆษณา เว็บดีไซน์ นักออกแบบงานภาพเคลื่อนไหว ผู้ที่ต้องการสร้างภาพการ์ตูน ภาพเคลื่อนไหว (Animator) Content Creator ผู้สนใจทั่วไปเกี่ยวกับ 2D Animation อย่างง่าย ผู้ที่อยากทำคลิปวีดีโอ แต่ไม่อยากออกกล้อง

รายละเอียดสินค้า
รหัสสินค้า: 5522840238962
ขนาด: 0 x 0 x 0 มม.
น้ำหนัก: 0 กรัม
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน