0
คัมภีร์เปลี่ยนชีวิต สะกดจิต ผลิตเงินล้าน สูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction] (PDF)
สะกดจิต ผลิตเงินล้าน สูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction] รับรองผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตรที่โด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี่ พิสูจน์สิ่งมหัศจรรย์นี้ด้วยตัวคุณเอง
e-books(PDF) ?2,900.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

คัมภีร์เปลี่ยนชีวิตฉบับนี้ รวบรวมสูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [Law of Attraction]   พิสูจน์สิ่งมหัศจรรย์นี้ด้วยตัวคุณเอง

?? สูตรลับคัมภีร์เปลี่ยนชีวิตนี้เป็นคู่มือชีวิตเส้นทางลัดสร้างความสำเร็จ ความสุข มั่งคั่ง ร่ำรวย ด้วยกฎแรงดึงดูด [Law of Attractio]

??#เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ ด้วยวิธีง่ายๆ   โดยวิธีดึงพลังเทพในตัวเองออกมาใช้ตามหลักการที่ถูกรับรองผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตรที่โด่งดังไปทั่วโลกขณะนี้ สูตรลับนี้สร้างผู้คนเป็นมหาเศรษฐีร่ำรวยมาแล้วทั่วโลก

??#สูตรลับวิธีเชื่อมต่อพลังจิตใต้สำนึกซึ่งเป็นพลังงานอันวิเศษและเป็นขุนทรัพย์ในตัวคุณสามารถเนรมิตความสำเร็จ ความร่ำรวย โชคลาภ เงินทอง ความรัก และสมหวังในสิ่งต่างๆ ที่คุณปรารถนาได้

??#เรียนรู้แก่นแท้เจาะลึกศาสตร์แห่งความร่ำรวย (The Science of Getting Rich) หลักกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ที่พิสูจน์ผลลัพทธ์สร้างผู้สำเร็จมาแล้ว

??#รวมสูตรลับวิธีการสะกดจิตตัวเองสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ด้วยกฎ 21 วัน ตลอดทั้งเรียนรู้เจาะลึกหัวใจสำคัญแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต จากกฎแห่งชีวิต กฎของโลก และกฎแห่งพลังจักรวาล   และสูตรลับเทคนิควิธีออกแบบสร้างชีวิตใหม่ ทุกคนสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์

??#คัมภีร์นี้แก้ไขปัญหาจากต้นเหตุ   #ทำไมคนจึงแตกต่างกัน รวย-จน   และยุคโควิด-19 #บางคนโชคดีมีงานทำ แต่ทำไมบางคนกลับโชคร้ายตกงาน #เพราะไม่รู้กฎธรรมชาติของโลกใบนี้ #กฎสัจธรรมและกฎแรงดึงดูด #ซึ่งเป็นกฎแห่งจักรวาลกำหนดไว้   

??#เทคนิควิธีผลิตเงินล้านในยุคเทคโนโลยี ที่สามารถใช้ได้จริงและสูตรลับผลิตเงินล้าน ยุคดิจิทัล Passive income   รวมเทคนิคและวิธีการผลิตเงินที่มาแรงสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วระยะสั้นง่ายๆ ให้เป็นแนวทาง   
4 วิธีสร้างรายได้ ทวีคณูยุคทองออนไลน์
1. เคล็ดลับวิธีทำออนไลน์ยุคนี้ & โซเซียลมิเดีย
2. วิธีสร้างพลังเครื่อข่าย
3. สูตรลับ สร้าง ebook ให้ได้เดือนละล้าน
4. วิธีสร้างรายได้ผ่านแอพ ,เว็บไซส์ต่าง
อ.อมรรัตน์ บุฤทธิ์ & Ami Lawyer

สารบัญ

บทที่ 1 วิวัฒนาการ ความแตกต่างของมนุษย์

บทที่ 2 อุปนิสัยผู้สำเร็จ

บทที่ 3 พลังจิตใต้สำนึก

บทที่ 4 สะกดจิต (NLP) เปลี่ยนชีวิต

บทที่ 5 กฎ 21 วัน

บทที่ 6 ออกแบบชีวิต

บทที่ 7 ติดสินใจ

บทที่ 8 พลังความเชื่อมั่นและศรัทธา

บทที่ 9 พลังแห่งความคิด

บทที่ 10 เครื่องมือเปลี่ยนชีวิต

บทที่ 11 จิตนาการสร้างอนาคต

บทที่ 12 วิธีการเปลี่ยนพลังภายใน
ปลุกพลังจิต และ วิธี "จูนจิต กับจักรวาล"

บทที่ 13 กฎแห่งชีวิต กฎโลก และกฎจักรวาล

บทที่ 14 วิธีการเอาชนะสังคมและการจัดการ

บทที่ 15 วิธีการเอาชนะอารมณ์และความคิด

บทที่ 16 ธุรกิจยุคเทคโนโลยี สร้างเงินล้านง่ายๆ
ด้วยมือถือเครื่องเดียว

บทที่ 17 สร้างตัวตน (แบรนด์) ให้เป็นผู้สำเร็จ

บทที่ 18 พัฒนาทักษะและรู้ทันยุคเทคโนโลยี

บทที่ 19 บทสรุปรวมสูตรลับความสำเร็จมหาเศรษฐีทั่วโลก

บทที่ 20 บททดสอบ Workshop

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้เขียนทำอาชีพทนายความนานถึง 20 ปี และชื่มชอบการเป็นนักพยากรณ์โหราศาสตร์พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาดูดวงชะตามีปัญหาชีวิตหลากหลาย โดยคนส่วนใหญ่มีความทุกข์ด้านความรัก ด้านการงาน ด้านการเงิน และมีปัญหาถูกฟ้องร้องด้านคดีความต่างๆ จากปัญหาชีวิตส่วนใหญ่เกิดจากอุปนิสัย วินัย โดยมักมีค่านิยม ตลอดถึงความเข้าใจด้านชีวิตที่ยึดติดแบบเดิมๆ จากอุปนิสัยและอารมณ์ความรู้สึกส่งให้เกิดปัญหาที่แตกต่างกัน เนื่องจากการรับรู้หรือการเรียนรู้ที่แตกต่างส่งผลต่อการใช้ชีวิตและความสำเร็จต่างๆ ผู้เขียนมีความสนใจในวิวัฒนาการชีวิตของมนุษย์มาก ได้ค้นคว้าความแตกต่างของอุปนิสัยมนุษย์จากหลายแหล่งในแง่มุมแตกต่างๆกัน รวมถึงจากแหล่งความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์และหนังสือของคนไทยและหนังสือจากต่างประเทศจากผู้รู้ต่างๆ

ผู้เขียวได้นำข้อมูลทั้งหมดมารวบรวมสรุปเป็นคัมภีร์เปลี่ยนชีวิตเพื่อเป็นแนวคิดสร้างชีวิตใหม่ด้วยการแก้ไขที่ต้นเหตุอันเป็นสาระสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิต เพราะอุปนิสัยของผู้คนมีส่วนสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตและความสำเร็จต่างๆ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น บางคนทำงานสิ่งเดียวกันแต่ไม่สำเร็จ แต่อีกคนหนึ่งกลับทำงานสิ่งเดียวกันนั้นกลับสำเร็จรวยขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อพิจารณาให้ท่องแท้แล้วความสำเร็จของมนุษย์ต่างเกิดจากอุปนิสัยและวินัยของคนๆ นั้นเป็นสำคัญ
สาเหตุที่แต่ละคนมีอุปนิสัยที่แตกต่างกัน เนื่องด้วยผู้นั้นมีต้นกำเนิดหรือชาติเกิด ภูมิลำเนาสถานที่เกิด สภาพแวดล้อม สังคม ที่มาของชีวิตแตกต่างกัน อาทิ บางคนเกิดในครอบครัวเลี้ยงดูดีเกิดมาในครอบครัวร่ำรวย บางคนเกิดมาในครอบครัวยากลำบาก และบางคนเกิดมาในชนชั้นกลาง ซึ่งแต่ละคนถูกเลี้ยงดูปลูกฝั่งจากครอบครัวและสังคมสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยแตกต่างกัน จึงทำให้มีการใช้ชีวิต ตลอดทั้งอุปนิสัยที่แตกต่างกัน โดยอุปนิสัยส่งผลต่อความสำเร็จในชีวิตของแต่ละคนเป็นอย่างมาก

สูตรลับหัวใจแห่งความสำเร็จ แท้จริงแล้วอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงอุปนิสัยดังเดิมที่ถูกจัดเก็บเป็นข้อมูลและบันทึกไว้เป็นความเชื่อของแต่ละคน มีลักษณะฝั่งลึกตรึงตราจิตใจของเราหรือจะเรียกว่าถูกจัดเก็บและบันทึกไว้ในจิตใต้สำนึก ซึ่งเป็นการยากสำหรับผู้ที่มีความเชื่อเดิมไม่ยอมปลี่ยนแปลง ดังนั้น มนุษย์ส่วนใหญ่จึงมักไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต จากสาเหตุไม่เปลี่ยนแปลงอุปนิสัยดังเดิม และจากการค้นคว้าพบว่าอุปนิสัยที่จะเปลี่ยนแปลงได้นั้น ผู้นั้นจะต้องเปิดรับสิ่งใหม่และฝึกฝนอุปนิสัยใหม่ ทำสิ่งนั้น ซ้ำๆ บ่อยๆ จนเกิดเป็นความเคยชิตหรือตั้งจิตทุกขณะ บุคคลนั้นจะเกิดอุปนิสัยแห่งผู้สำเร็จนั้นเอง

ผู้เขียนได้รวบรวมสูตรลับดึงพลังในตัวเองออกมาใช้สร้างความสำเร็จ ซึ่งวิธีสร้างพลังดึงดูดนี้ได้ถูกรับรองผลลัพธ์โดยวิทยาศาสตรที่โด่งดังขณะนี้ไปทั่วโลก จากสูตรลับความสำเร็จ Law of Attraction
สูตรลับวิธีเชื่อมต่อพลังจิตใต้สำนึกซึ่งเป็นขุนทรัพย์ในตัวคุณสามารถเนรมิตความสำเร็จ ความร่ำรวย โชคลาภ เงินทอง ความรักและทำให้คุณสมหวังในสิ่งต่างๆที่ปรารถนาได้ และเรียนรู้เจาะลึกแก่นแท้ศาสตร์แห่งความร่ำรวย (The Science of Getting Rich) หลักกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่รับรองผลพิสูจน์มาแล้ว

รวบสรุปเครื่องมือเปลี่ยนแปลงชีวิตใช้ได้จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ และได้นำระบบ NLP คือกระบวนการสะกิดจิตตัวเองมาใช้ร่วมกับกฎ 21 วันเข้ามาเป็นโปรแกรมเปลี่ยนชีวิต และเคล็ดลับสร้างเงินล้านในยุคทองแห่งเทคโนโลยี ยุคดิจิทัล ด้วยวิธีสร้างรายได้ในระยะเวลาสั้นๆ โดยเนื้อหาอ่านและเข้าใจง่าย นอกจากนี้ยังได้รวบรวมสูตรลับผู้สำเร็จมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยมากมายทั่วโลก ผู้เขียนได้นำแก่นสาระสำคัญมาสรุปให้เหมาะสมกับคนไทยมาเป็นแนวทางสร้างชีวิตใหม่
ผู้เขียนมีเจตนาวัตถุประสงค์ให้คัมภีร์เปลี่ยนชีวิตเล่ม เป็นคู่มือติดตัวเราเพื่อเป็นเส้นทางลัดสร้างความสำเร็จและเป็นแสงสว่างสร้างการเปลี่ยนชีวิตให้ผู้คนไปทั่วโลก ส่งต่อให้ผู้อ่านนำไปใช้และเป็นแสงสว่างส่งต่อให้ผู้คนต่อไป ด้วยกฎลับพลังดึงดูดตามหลักวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังในขณะนี่ไปทั่วโลก


อ. อมรรัตน์ บุญฤทธิ์
โค้ช Ami Lawyer#คัมภีร์นี้รวบรวมเคล็ดลับสุดยอดของ 3 กฎพลังงานดึงดูดความสำเร็จ คือ #กฎแห่งชีวิต #กฎแห่งโลก #และกฎจักรวาลในโลกใบนี้ #และยังได้รวบรวมวิธีออกแบบชีวิตให้เป็นผู้ประสบความสำเร็จในระยะสั้นๆ #คล็ดลับ #สร้างเงินล้านง่ายๆ #โลกแห่งการเปลี่ยนแปลงในยุคทองยุคแห่งดิจิทัล #เทคโนโลยี่ #สอนวิธีนำความรู้สร้างรายได้ง่ายๆ #ผลิตเงินล้านจากสิ่งที่คุณมี

คำนิยม
จากสูตรลับความสำเร็จ กฎแรงดึงดูด [ Law of Attraction ]
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840147646 (PDF) 284 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน