0
คัมภีร์โจทย์คณิต ม.ต้น : ตรีโกณ สถิติ ความน่าจะเป็น
หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมโจทย์ จากข้อสอบแข่งขัน แนวข้อสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงและแนวโจทย์จากสถาบันกวดวิชาที่จัดว่าเป็น Top 10 แล้วนำมาเฉลยอย่างละเอียด รวมทั้งมีเทคนิคคิดลัด
หนังสือ275.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เทพคณิต พิชิตโจทย์ ม.ต้น เป็นหนังสือที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากนักเรียน ผู้ปกครอง และอาจารย์ ผู้เขียนจึงเขียนหนังสือเล่มใหม่จากหนังสือเล่มเดิมและได้เพิ่มโจทย์ที่เป็นแนวข้อสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาล่าสุด โดยดัดแปลงมาจากแนวโจทย์ที่ได้รับจากน้องเอ้ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และสถาบันกวดวิชาที่มีชื่อเสียงที่เป็น TOP 10 หนังสือชุดใหม่นี้คือคัมภีร์ โจทย์คณิต ม.ต้น มี 4 เล่มคือ 1.พีชคณิต ไร้ขีดจำกัด 2.โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ 3.เรขาคณิตทะลุมิติ 4.ตรีโกณ สถิติ ความน่าจะเป็น

    หนังสือ "คัมภีร์โจทย์คณิต ม.ต้น : ตรีโกณ สถิติ ความน่าจะเป็น" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมโจทย์ จากข้อสอบแข่งขัน แนวข้อสอบโรงเรียนที่มีชื่อเสียง และแนวโจทย์จากสถาบันกวดวิชาที่จัดว่าเป็น TOP 10 แล้วนำมาเฉลยอย่างละเอียด รวมทั้งมีเทคนิคคิดลัด จึงเชื่อว่าจะช่วยให้เพิ่มความเท่าเทียมกันในการเข้าถึงความรู้ทางคณิตศาสตร์ และทำให้ประหยัดเงินจำนวนมากที่ต้องใช้ในการกวดวิชาคณิตศาสตร์กับหลายสถาบัน

สารบัญ

- สมบัติสามเหลี่ยมคล้าย
- ด้านของสามเหลี่ยมมุมฉาก
- อัตราส่วนตรีโกณมิติ
- เอกลักษณ์ตรีโกณมิติ
- Co - Function
- ค่าอัตราส่วนตรีโกณมิติ 30, 45, 60
- การนำไปใช้
- ตรีโกณมิติ ม.ปลาย
- ตรีโกณมิติ - การประยุกต์ ชุดที่ 1
- เฉลยอย่างละเอียด
ฯลฯ

คำนิยม
"หนังสือเล่มนี้มีแนวข้อสอบล่าสุดด้วย" พี่เอ้เป็นแฟนพันธ์แท้ของ อ.รัชพล ตั้งแต่ประถม หนังสือของอาจารย์มีส่วนสำคัญที่ส่งเสริมความสำเร็จทั้งในสนามแข่งขันโอลิมปิกและสนามสอบเข้า ม.ปลาย การสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาปีล่าสุด พี่เอ้กับเพื่อน ๆ ได้เขียนโจทย์คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่มีความยากระดับเดียวกับข้อสอบเข้าเตรียมฯ มอบให้อาจารย์เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปกมลลักษณ์ วัฒนาพิทักษ์กุล (เอ้)- นักเรียน ชั้น ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
"แนวข้อสอบล่าสุดเขียนโดย อ.รัชพล" แนวข้อสอบล่าสุดนี้เขียนขึ้นเพื่อช่วยนักเรียน ให้ได้เห็นแนวโจทย์ที่จะได้สอบในปีนี้ โดยดัดแปลงจากแนวโจทย์ของน้องเอ้ และสถาบันกวดวิชาที่จัดได้ว่าเป็น Top 10 โดยโจทย์นี้คัดเฉพาะในปี พ.ศ.2558-2559รัชพล ธนาภากรรัตนกุล
พี่วิทย์เป็นแฟนพันธุ์แท้หนังสือของ อ.รัชพล ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถสอบเข้า ม.4 ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาได้สุวิทย์ สินทองแย้ม (วิทย์)- นักเรียน ชั้น ม.6 ห้อง Gifted Math โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164238251 (ปกอ่อน) 408 หน้า
ขนาด: 185 x 260 x 18 มม.
น้ำหนัก: 715 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์รัชพล ธนาภากรรัตนกุล
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน