0
คัมภีร์ โจทย์คณิต ม.ต้น : พีชคณิตไร้ขีดจำกัด
หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมโจทย์ จากข้อสอบแข่งขัน แนวข้อสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงและแนวโจทย์จากสถาบันกวดวิชาที่จัดว่าเป็น Top 10 แล้วนำมาเฉลยอย่างละเอียด รวมทั้งมีเทคนิคคิดลัด
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เทพคณิต พิชิตโจทย์ ม.ต้น เป็นหนังสือที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก นักเขียน ผู้ปกครอง และอาจารย์ และเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ผู้เขียนได้นำโจทย์ในหนังสือเล่มนี้มาใช้สอนนักเรียน ซึ่งทำให้นักเรียนเข้าใจเนื้อหาและมีทักษะคำนวณเพิ่มอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงมีการปรับปรุงหนังสือชุดเดิม เป็นชุดใหม่ คือ คัมภีร์ โจทย์คณิต ม.ต้น ซึ่งมี 4 เล่ม คือ 1.พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 2.โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ 3.เรขาคณิตทะลุมิติ 4.ตรีโกณมิติ-สถิติ และความน่าจะเป็น

    หนังสือ "คัมภีร์ โจทย์คณิต ม.ต้น : พีชคณิตไร้ขีดจำกัด" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมโจทย์ จากข้อสอบแข่งขัน แนวข้อสอบโรงเรียนที่มีชื่อเสียง และแนวโจทย์จากสถาบันกวดวิชาที่จัดว่าเป็น TOP 10 แล้วนำมาเฉลยอย่างละเอียด รวมทั้งมีเทคนิคคิดลัด จึงเชื่อว่าจะช่วยให้เพิ่มความเท่าเทียมกันในการเข้าถึงความรู้ทางคณิตศาสตร์ และทำให้ประหยัดเงินจำนวนมากที่ต้องใช้ในการกวดวิชาคณิตศาสตร์กับหลายสถาบัน

สารบัญ

- พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 1
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 2
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 3
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 4
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- พีชคณิตไร้ขีดจำกัด 5
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ช่วยเตรียมสอบได้ทุกสนาม น้องพลอยกับชิวเยี่ยนเรียนคณิตศาสตร์กับ อ.รัชพล ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสอบรอบสอง โรงเรียนกำเนิดวิทย์ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการสอบและสอบผ่านได้ ดีใจจังที่อาจารย์ทำหนังสือที่มีการเรียงโจทย์ตามแนวที่ได้เรียนมา และมีแนวข้อสอบเข้าเตรียมอุดมศึกษาและมหิดลวิทยานุสรณ์ปีล่าสุดด้วยพิชามญชุ์ อัศวะผดุงสิทธิ์ (น้องพลอย) - เฌอฟ้า วัฒนยนต์กิจ (น้องชิวเยี่ยน)- นักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนธิดานุเคราะห์
หนังสือเล่มนี้มีแนวข้อสอบปีล่าสุด น้องแอ้เป็นแฟนพันธ์แท้หนังสือของอาจารย์ตั้งแต่ ประถม ช่วยให้ได้เหรียญโอลิกปิกประถม การสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาและโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ที่ผ่านมา น้องแอ้กับเพื่อนก็ได้เขียนโจทย์ในระดับความยากเดียวกับข้อสอบ ทั้งวิทย์และคณิต มอบให้อาจารย์เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปกมลลักษณ์ วัฒนาพิทักษ์กุล (น้องแอ้)- นักเรียน ชั้น ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
น้องนิวเรียนคณิตศาสตร์ กับ อ.รัชพล ก่อนขึ้น ม.3 โรงเรียนบดินทรเดชา ในช่วงวันสงกรานต์ โดยใช้หนังสือ พีชคณิตไร้ขีดจำกัด ในชุด เทพคณิต พิชิตโจทย์ ม.ต้น มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้สอบเข้าโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ได้ เพราะนิวเรียนพิเศษน้อยมาก และช่วยให้สอบเข้าค่ายฟิสิกส์ สอวน. ได้เป็นอย่างดีเชษฐา แซ่ลิ้ม- นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789990115819 (ปกอ่อน) 344 หน้า
ขนาด: 186 x 260 x 16 มม.
น้ำหนัก: 920 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์รัชพล ธนาภากรรัตนกุล
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน