0
คาเฟ่สำหรับคนหลงทาง เล่ม 2
การเดินทางครั้งใหม่สำหรับผู้ที่ยังหลงทางชีวิต คาเฟ่ปริศนาจึงเปิดให้บริการอีกครั้ง ภาคต่อจาก The Why Cafe ที่ผู้อ่านทั่วโลกตกหลุมรัก
หนังสือ274.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จอห์น" ชายหนุ่มผู้ได้พบกับคาเฟ่เปลี่ยนชีวิตชื่อ "The Why Are You Here Cafe" โดยไม่คาดฝันในการหลงทางครั้งก่อน หลังจากนั้นเวลาผ่านมาหลายปี จอห์นมีชีวิตที่เปลี่ยนไป ใจของเขาได้รับการเติมเต็มและมีความสุขกว่าเดิม วันหนึ่งขณะที่เขากำลังขี่จักรยานชมวิวไปรอบเกาะฮาวายอันสวยงามราวสวรรค์ คาเฟ่เล็ก ๆ แห่งเดิมก็โผล่ขึ้นตรงหน้าอีกครั้ง แต่หนนี้เขาไม่ได้เป็นผู้มาเยือนเพียงคนเดียว ยังมี "เจสสิกา" หญิงสาวอีกคนที่ได้มาพบกับคาเฟ่แห่งนี้โดยบังเอิญพร้อมกับจอห์น เจสสิกาผู้สับสนและหลงทางไม่ต่างจากจอห์นในอดีต นอกจากอาหารแสนอร่อยแล้ว เธอจะได้พบกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึงแบบไหนกันแน่ แล้วทำไมจอห์นถึงต้องกลับมาที่คาเฟ่แห่งนี้อีก ยังมีอะไรที่เขาต้องเรียนรู้อยู่หรือไม่...

    พบกับการกลับมาของร้านอาหารเสิร์ฟความหมายชีวิต พร้อมกับผู้คนที่คุ้นเคย ไมค์ พ่อครัวเจ้าของคาเฟ่, เคซีย์ สาวเสิร์ฟผู้ไม่เปลี่ยนไปเลย รวมทั้ง เจสสิกา และ จอห์น พร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งขึ้น แต่อบอุ่นหัวใจเช่นเคย กลับมาทบทวนความฝันอันยาวไกล และร่วมพิสูจน์ว่าเมื่อเวลาผ่านไป คุณค่าในตัวตนของเราจะยังอยู่ดีเหมือนเดิมไหม ถ้าคำตอบของคุณคือไม่ นั่นหมายความว่า "The Why Cafe" จะเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมเมนูพิเศษสำหรับคุณเพียงผู้เดียว!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- The Why Cafe คือหนังสือแห่งแรงบันดาลใจที่ผู้อ่านทั่วโลกตกหลุมรัก ได้รับการแปลมากกว่า 43 ภาษาทั่วโลก และถึงเวลาแล้วสำหรับการเดินทางครั้งใหม่กับ Return to The Why Cafe
- เป็นหนังสือภาคต่อของหนังสือขายดีอันดับหนึ่งมาตลอด 2 ปี 2021-2022 มีโอกาสในการขายกับผู้อ่านที่เคยอ่านเล่ม 1 มาก่อน
- เนื้อหาในเล่มนี้ต่อเนื่องและต่อยอดมาจากเล่ม 1 และมีเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นกว่าเล่ม 1
- เป็นหนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ขายดีมาแล้วทั่วโลก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168293959 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 15 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Biblio, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับReturn to The Why Cafe
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน