0
คำถามฉุกคิด เปลี่ยนชีวิตทั้งคนถามและคนตอบ : Power Questions
รวบรวมคำถามฉุกคิดที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างมโหฬารให้กับทั้งคนถามและคนตอบ โดยถ่ายทอดผ่านตัวอย่างจากชีวิตจริง ด้วยภาษาที่อ่านสนุกและเข้าใจง่าย
ผู้เขียน Andrew Sobel, Jerold Panas
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับสุดยอดการใช้คำถามเพียงข้อเดียวที่จะช่วยให้คุณสร้างเสริมความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ช่วยคุณขายสินค้า บริการ และสร้างไอเดียได้มากขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ผู้อื่นพยายามและทุ่มเทอย่างที่ไม่เคยคิดวา่จะทำได้ และยังช่วยจูงใจลูกค้า เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานได้มากขึ้นด้วย ในแต่ละวันเราถามคำถามนับครั้งไม่ถ้วนกับผู้คนมากมายในหลากหลายสถานการณ์ แต่หลังจากได้คำตอบก็ถือว่าเป็นอันจบกัน เพราะคำถามเหล่านั้นมีจุดประสงค์เพียงเพื่อไขข้อสงสัยของตัวเราเอง! แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าการถามคำถามมีจุดประสงค์ที่ต่างออกไป...จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถถามคำถามได้อย่างชาญฉลาดจนสั่นสะเทือนความคิดของอีกฝ่าย...จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถใช้คำถามเพื่อเปลี่ยนชีวิตคนได้?

    "เนื้อหาในเล่มนี้ได้รวบรวมคำถามฉุกคิดที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างมโหฬารให้กับทั้งคนถามและคนตอบ โดยถ่ายทอดผ่านตัวอย่างจากชีวิตจริงด้วยภาที่อ่านสนุกและเข้าใจง่าย พร้อมทั้งคำแนะนำว่าควรถามเมื่อไหร่ และจะพลิกแพลงคำถามอย่างไรให้เหมาะกับสถานการณ์" 

    ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่เปิดใจให้คนพูดน้อยยอมเล่าเรื่องส่วนตัวออกมาเป็นชั่วโมงๆ คำถามที่หยุดการโต้เถียงอันเผ็ดร้อนได้ในทันที คำถามที่ช่วยกู้สถานการณ์เมื่อเผลอพูดบางอย่างที่ไม่เข้าหูอีกฝ่าย คำถามที่ชี้ทางให้ใครก็ตามค้นพบอาชีพที่ชอบจริงๆ คำถามที่สะกดใจให้ลูกค้าที่กำลังลังเลตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากคุณทันที คำถามที่จะช่วยให้คู่รักที่ใกล้จะเลิกรากลับมาเข้าใจกันดังเดิม คำถามที่ดึงคนที่กำลังเคว้งคว้างให้กลับมาจดจ่อกับชีวิตได้ทันที คำถามที่ "สตีฟ จ็อบส์" ใช้กระตุ้นทีมงานให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างเต็มศักยภาพ และคำถามอื่นๆ อีกมากมายที่คัดสรรมาอย่างดีแล้ว "ที่สำคัญ...คุณสามารถคลี่คลายทุกปัญหาได้ด้วยการถามคำถามเพียงข้อเดียว!" 

สารบัญ

1. เมื่อเจอคำถามที่ตอบสั้นๆ ไม่ได้
2. สิ่งที่อีกฝ่ายต้องการมากที่สุด
3. เมื่อยอดขายสะดุด
4. ภารกิจไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่มันคือทุกสิ่ง!
5. ออกจากถ้ำ
6. ย้อนกลับสู่จุดเริ่มต้น
7. ทำอย่างไรเมื่อเริ่มต้นผิดพลาด
8. เปลี่ยนพลังลมให้เป็นบวก
9. หีบสมบัติอันล้ำค่าจากการสนทนา
10. วิธีดึงศักยภาพสูงสุดในตัวคนออกมา
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- International Bestseller

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162870491 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์วีเลิร์น, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับPower Questions
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน