0
ลด 30%
คิดก่อน QUIT เหตุผลที่ไม่ควรลาออก (PDF)
หลายคนอยากทำงานอิสระ อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง เรียนจบมาก็อยากเป็นเถ้าแก่ทันทีเลย หรือทำงานประจำกันไปได้ไม่ เท่าไหร่ก็อยากจะลาออก แต่รู้หรือไม่ว่าในแต่ละปีมีบริษัทจำนวนมากที่ต้องเลิกกิจการไป
E-Book สำนักพิมพ์ที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 30%(Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ128.25 บาท
e-books(PDF) ?94.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

หลายคนอยากทำงานอิสระ อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง เรียนจบมาก็อยากเป็นเถ้าแก่ทันทีเลย หรือทำงานประจำกันไปได้ไม่
เท่าไหร่ก็อยากจะลาออก แต่รู้หรือไม่ว่าในแต่ละปีมีบริษัทจำนวนมากที่ต้องเลิกกิจการไป เถ้าแก่กี่คนที่ต้องล้มลุกคลุกคลานในสภาพ
เศรษฐกิจแบบนี้ ฉะนั้น เราอยากให้คุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ก่อนจะตัดสินใจ “ลาออก” เพราะไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับการเป็นเจ้าของกิจการ อ่าน! แล้วคุณจะรู้ว่าภายใต้สถานะ “ลูกจ้าง” คุณทำได้ดีและมีศักยภาพเพียงพอที่จะพาตัวเองก้าวข้ามไปสู่สถานะใหม่ๆ รึยัง

เนื้อหาสาระภายในเล่มประกอบด้วย :

หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้งาน การทำงานแบบล้มลุกคลุกคลาน สุขสมหวัง กัดฟันอดทน ความเสี่ยงที่มีระหว่างการทำงานของผม ว่ามันไม่ง่ายหรอกที่จะประสบความสำเร็จจากงานประจำ หรืองานไม่ประจำก็ตาม มันไม่มีสิ่งไหนยากหรือง่าย ทุกอย่างเริ่มต้นจากความคิด และการลงมือทำล้วนๆ ความลังเลสงสัยไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย บางอย่างที่ผมทำ ผมพลาด
ผมล้ม ผมก็ลุกขึ้นและเดินต่อไป แค่นั้นเอง...ทุกสิ่งทุกอย่างมันวนเวียนอยู่อย่างนี้ไม่มีวันหยุด ล้มแล้วก็ลุก การประสบความสำเร็จก็ไม่ได้หมายความว่าต่อจากนี้คุณจะไม่เจ๊ง ไม่ผิดพลาด หรือไม่ล้มเหลวอีก สิ่งที่ผมเรียนรู้มาอย่างหนึ่งคือ “คุณมีความสามารถในการลุกขึ้นได้เร็วแค่ไหน” นี่ต่างหากที่สำคัญ...คุณไม่สามารถกอดความสำเร็จไว้ได้ตลอด ความสำเร็จเมื่อวานไม่เกี่ยวกับวันนี้ ดังนั้นจงเรียนรู้และลงมือทำ อย่าให้ต้องมานั่งเสียใจว่า ไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786163123626 (PDF) 121 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน