0
คิดจะชนะ ต้องกล้าเบียดแซง กระแทกให้แรง ทิ้งคู่แข่งไม่เห็นฝุ่น
เปลี่ยน! พฤติกรรม "คน" ให้บรรลุ "เป้าหมาย" บันได้ 6 ขึ้น สู่ "ความสำเร็จ" สุดยอดแนวคิดทรงพลังจากผู้บริหาร Franklin Covey เจ้าของหนังสือ 7 อุปนิสัย สำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง ที่ขายดีติดอันดับโลก!
หนังสือ251.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "คิดจะชนะ ต้องกล้าเบียดแซง กระแทกให้แรง ทิ้งคู่แข่งไม่เห็นฝุ่น" เล่มนี้ ได้กล่าวถึงวิธีการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีประสิทธิภาพ โดยเสนอ "หลัก 6 ปฏิบัติการสู่ความสำเร็จ" คือ การค้นหาความคิดเห็นของพนักงาน ดำเนินการตามกลยุทธ์อย่างเป็นเลิศ เพิ่มพูนผลิตภาพ สร้างความน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้น ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ และการมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด ซึ่งหลัก 6 ปฏิบัติการสู่ความสำเร็จดังกล่าวนี้มีพื้นฐานนี้ มาจาก "7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง" ของ "สตีเฟน อาร์. โควีย์" ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล ได้ชี้ให้เห็นว่า "พนักงานเป็นต้นทุนมนุษย์ที่สำคัญที่สุด เป็นผู้นำและริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เป็นผู้สร้างความแตกต่างในทุกระดับให้เกิดขึ้น เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน และสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะให้กับองค์กร" ซึ่งผู้เขียนได้นำประสบการณ์จากการดำรงตำแหน่งผู้บริหารของแฟรงคลินโควีย์ มาถ่ายทอดเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงกระบวนการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ การมีกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงให้พนักงานทำตาม "เป้าหมาย" และ "ความสำเร็จ" เพื่อเป็นองค์กรที่ทรงประสิทธิผลและคงประสิทธิภาพได้อย่างยั่งยืน

สารบัญ

Chapter 1 กระบวนทัศน์ใหม่ : ทุกคนเป็นผู้นำในวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ
Chapter 2 โครงงาน : ระบบปฏิบัติการเพื่อผู้นำทรงประสิทธิผลในทุกระดับ
Chapter 3 หลักปฏิบัติที่ 1 : นำอย่างมีเป้าหมาย
Chapter 4 หลักปฏิบัติที่ 2 : ดำเนินการด้วยความเป็นเลิศ
Chapter 5 หลักปฏิบัติที่ 3 : เพิ่มพูนผลิตภาพ
Chapter 6 หลักปฏิบัติที่ 4 : บันดาลใจความน่าเชื่อถือ
Chapter 7 หลักปฏิบัติที่ 5 : ประสิทธิผลสร้างประวัติการณ์แห่งการเป็นผู้นำทางการค้า
Chapter 8 หลักปฏิบัติที่ 6 : มัดใจให้อยู่หมัด

- บทสรุป ภารกิจเร่งด่วน เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้

คำนิยม
หลักการทั้งหลายที่อยู่ใน หนังสือ 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง ของ ดร.สตีเฟน อาร์.โควีวีย์ ถ้าคุณต่อยอดหลักการดังกล่าวนี้ได้ โดยให้เป็นหลักพื้นฐานอันมั่นคงในงานของคุณ รับประกันได้ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำได้อย่างแน่นอน แนวทางปฏิบัติจะช่วยส่งเสริมตัวคุณเองได้หรือไม่ ทุกๆ การกระทำของคุณในวันนี้ จะเตรียมความพร้อมให้คุณได้เป็นผู้นำตนเอง ผู้อื่น ทีมงาน และองค์กร อย่างมีประสิทธิภาพฌอน โควีย์- ผู้แต่งหนังสือขายดีระดับนานาชาติ "หนังสือ 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง"
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163760128 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 22 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Ultimate Competitive Advantage New Edition
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Franklin Covey Co.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน