0
คิดถูก โปร่งใส ใจสูง
เปลี่ยนความคิด... ชีวิตเปลี่ยน...
ผู้เขียน ว.วชิรเมธี
หนังสือ95.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสืออันทรงคุณค่าที่จะช่วยจุดประกายให้คุณได้มองเห็นความสำคัญของ "ความคิด" และเกิดแรงบันดาลใจในการที่จะเปลี่ยนวิธีคิด วิถีชีวิตของคนไม่น้อยบนโลกใบนี้ที่พยายาม "เปลี่ยน" ทุกอย่างซึ่งเป็นเรื่อง "นอกตัว" เพื่อหวังให้ชีวิตประสบความสำเร็จ แต่แล้วยิ่งเปลี่ยนกลับดูเหมือนว่าสิ่งที่คว้าได้มาก็คือความล้มเหลว เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงล้วนวางรากฐานอยู่บนการเปลี่ยนแปลงทาง "ความคิด" ก่อนทั้งนั้น

    หากเราเปลี่ยนทุกอย่างยกเว้น "วิธีคิด" ก็เป็นอันเชื่อได้เลยว่าสิ่งใหม่ๆ จะยังไม่เกิดขึ้นในชีวิต สิ่งที่คุณทำได้เป็นได้อย่างดีก็แค่เพียงการ "ย้ายที่ตั้ง" ของบางสิ่งบางอย่างนอกตัวเท่านั้น การที่ใครสักคนหนึ่งจะ "ย้าย" ชีวิตไปเป็นอีกมิติหนึ่งได้นั้น เขาต้องเริ่มต้นจากการ "ย้าย" หรือ "เปลี่ยน" วิธีคิดให้ได้เสียก่อน หากไม่เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตก็ไม่เปลี่ยน ในการดำเนินชีวิตของคนเรา เป้าหมายที่วางไว้ จะไปให้ถึงเมื่อไหร่ อย่างไรนั้น จำเป็นต้องมีเข็มทิศนำทาง ซึ่งนั่นคือ "ความคิด" ของเรานั่นเอง

    โลกและชีวิตของเรานั้นจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับความคิด ถ้าเราคิดเป็น คิดถูก คิดดี คิดมีประโยชน์ เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกไปในทางที่ดีได้ และทำให้คนข้างๆ ที่รายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเราพลอยคิดถูก คิดดีตามไปด้วย

สารบัญ

ภาค 1 คิดถูก โปร่งใส ใจสูง
ภาค 2 คิดเป็นก็เห็นธรรม
ภาค 3 ศักยภาพของความคิด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169020059 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 146 x 180 x 10 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ปราณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2010
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน