0
คิดแล้ว..ต้องรวย : Think and Grow Rich
ไขเคล็ดลับ : การงานสำเร็จ - การเงินมั่งคั่ง คู่มือแนวทางให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างแน่นอน ว่าจะมี ความสำเร็จร่ำรวย มั่งคั่ง จาก ทรัพย์สิน เงินทอง รายได้ เพียงด้านเดียว...
หนังสือ664.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "คิดแล้ว..ต้องรวย : Think and Grow Rich" เล่มนี้ เป็นคู่มือแนวทางให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างแน่นอน ว่าจะมีความสำเร็จร่ำรวย มั่งคั่ง จาก ทรัพย์สิน เงินทอง รายได้ เพียงด้านเดียว...เป็นวิธีการที่แยบยลมาก ที่จะเปลี่ยนแปลง แปรสภาพความปรารถนาต้องการของคุณ ซึ่งเป็นนามธรรมมองไม่เห็นจับต้องไม่ได้ ให้กลายเป็นผลงานที่แท้จริง หรือรูปธรรมตามแนวทางของ พุทธศาสนา ที่เราคุ้นเคย...เพียงแต่ขอให้คุณกำหนดเป้าหมาย ที่มุ่งมาดปรารถนาต้องการอย่างแน่นอน แล้วลงมือทำด้วยตัวของคุณเอง โดยมี ความมุ่งมั่นอดทน และเพียรพยายาม โดยอาศัยจิตใต้สำนึก และอนันตปัญญา หรือปัญญาวิมุตติ ที่มีอยู่ในจักรวาล...สิ่งที่เป็นปาฏิหาริย์ หรือความมหัศจรรย์ที่คุณปรารถนาต้องการอยากได้ ก็จะเกิดขึ้นตามที่ปรารถนา...

สารบัญ

บทที่ 1. ความคิดฝัน ที่เป็น ความจริง ได้
บทที่ 2. ความมุ่งมาดปรารถนา จุดเริ่มต้นของ ความสำเร็จ ทั้งปวง
บทที่ 3. ความศรัทธา การมองเห็น และเชื่อมั่น ว่าจะบรรลุ ความมุ่งมาดปรารถนา
บทที่ 4. การแนะนำตนเอง สื่อ หรือ ตัวนำที่มีอิทธิพลต่อ จิตใต้สำนึก โดยตรง
บทที่ 5. ความรอบรู้พิเศษเฉพาะทางประสบการณ์ หรือ ข้อสังเกตโดยตรง
บทที่ 6. การสร้าง ความนึกฝัน หรือ จินตนาการ
บทที่ 7. การวางแผนที่มีระบบ การพัฒนา ความมุ่งมาดปรารถนา ให้เกิดเป็นผล
บทที่ 8. การตัดสินใจ ผู้พิชิต การผัดวันประกันพรุ่ง
บทที่ 9. ความเพียรพยายาม ความจำเป็นอย่างยิ่งยวดในการสร้าง ศรัทธา
บทที่ 10. พลังอำนาจ ของ พลังสมองหรือ ปรีชาญาณ (Master Mind)
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- โดย นโปเลียน ฮิลล์ นักเขียนผู้สร้างแรงบันดาลใจ และความสำเร็จที่โลกยกย่อง
- แปลและเรียบเรียง โดย ไพบูลย์ สำราญภูติ รางวัลสุรินทราชา สมาคมนักแปลและล่ามแห่งประเทศไทย, รางวัลนราธิปพงศ์ประพันธ์ สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย
- บรรณาธิการ โดย ดร.สุวัฒน์ ทองธนากุล Professional Coach - Napoleon Hill

คำนิยม
หนังสือ คิดแล้ว...ต้องรวย (Think and Grow Rich) เล่มนี้ เป็นผลงานการแปลโดย อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ นักขาย นักการตลาดชื่อดังของไทย เป็นหนังสือที่มีคุณค่า คุณประโยชน์ ต่อผู้อ่านที่สนใจต้องการพัฒนาตนเองให้ก้าวไปข้างหน้า เพื่อความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ คงจะมีผลงานแปลที่โดดเด่น มีคุณค่า คุ้มราคา เพื่อการพัฒนาตนเองในอนาคตต่อ ๆ ไป จะได้ติดตามอุดหนุนกันเสนีย์ แดงวัง- ประธานกรรมการ บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)
หนังสือเล่มนี้ เป็น "แสงแห่งปัญญา" ที่สาดส่องให้ผมประสบความสำเร็จ ต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ 52 ปีเต็ม การที่อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ แปล หนังสือ "Think and Grow Rich (คิดแล้ว...ต้องรวย)" ของ นโปเลียน ฮิลล์ มาจัดพิมพ์ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดียิ่ง ที่ผมอยากจะบอกท่านผู้อ่านทุกคนว่า หนังสือของ "นโปเลียน ฮิลล์" เล่มนี้ เป็นหนังสือที่วิเศษที่สุด เท่าที่โลกยุคของผม ในยุคปัจจุบัน รวมทั้งในอนาคตดร.กฤษณะ กฤตมโนรถ
ความมหัศจรรย์ อันแท้จริง จาก หนังสือ "คิดแล้ว...ต้องรวย" เล่มนี้ จะช่วยสอนและจุดประกาย กระตุ้น ปลุกเร้า ให้คุณทำงานเพื่อความสำเร็จในชีวิต ในหนังสือแต่ละหน้า คุณจะได้เรียนรู้ว่า จะใช้พลังอันมหาศาลในตัวคุณอย่างไรให้ได้ผล ด้วยการค้นหาและพัฒนาศักยภาพภายในที่คุณมีอยู่ ทำให้ความใฝ่ฝันกลายเป็นความจริงได้ในที่สุด หลักการหรือปรัชญา ของ "ดร.นโปเลียน ฮิลล์" ได้พิสูจน์ให้เห็นจริงแล้วมาตลอดเวลา แม้กระทั่งปัจจุบันผู้คนนับล้านทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เด็กและวัยรุ่น ต่างยืนยันความเป็นจริงในเรื่องนี้ วันนี้เป็นวันที่มีความสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ไม่มี เป้าหมายวัตถุประสงค์ใดที่เป็นไปไม่ได้ จงเปิดใจของคุณให้กว้าง ให้พลังอันแสนมหัศจรรย์ จาก "หนังสือคิดแล้ว...ต้องรวย" เล่มนี้ช่วยคุณดับเบิลยู. คลีเมนต์ สโตน
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166039238 (ปกอ่อน) 520 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 625 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ไพบูลย์ สำราญภูติ
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับThink and Grow Rich
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน