0
คิดใหม่ คิดใหญ่ ก้าวไปสู่มหาเศรษฐีในงาน MLM
สร้างท่านให้ "กล้า-จริงใจ-และมีพลังใจ" วิธีการคิดใหม่ คิดใหญ่ แล้วก้าวไปให้ไกลกว่าเดิมด้วยพลังในตัวเราเอง คุณทำได้!
หนังสือ161.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การสร้างความสำเร็จด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องยาก หากเรารู้จักวิธีปฏิบัติและรู้ขั้นตอนในการปฏิบัติอย่างถูกต้อง การดำเนินชีวิตของเราก็จะเป็นไปได้อย่างราบรื่น เพราะไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เป็นไปไม่ได้ หากเราลงมือทำ ต่อให้สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ตาม หากล้มแล้วก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ อย่าจำแต่ว่าล้มเหลว ไม่ว่าจะเจออุปสรรคมากน้อยแค่ไหน เราควรตั้งใจทำอย่างมีจุดมุ่งหมาย และมุ่งมั่นที่จะก้าวไปให้ไกล

    หนังสือ "คิดใหม่ คิดใหญ่ ก้าวไปสู่มหาเศรษฐี MLM" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมกลยุทธ์วิธีต่าง ๆ ให้คนที่มีความฝัน หรือคนที่สิ้นหวัง ได้มีกำลังใจในการเดินชีวิต และประสบกับความสำเร็จที่ก้าวไกลกว่าเดิม เนื้อหาภายในเล่มจะช่วยให้ผู้อ่านได้พบกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และกำลังใจดี ๆ เพื่อให้คนที่มีความฝัน ก้าวไกลไปอย่างรุ่งเรือง

สารบัญ

บทที่ 1 จากความฝันสู่ความสำเร็จ
บทที่ 2 รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม
บทที่ 3 ธรรมชาติของงานที่เราทำ
บทที่ 4 คุณลักษณะของคนเครื่อข่ายยุคใหม่
บทที่ 5 บุคคลเครือข่ายที่น่ายกย่องสรรเสริญ
บทที่ 6 กฏทองของคนที่มีกำลังใจในอาชีพ
บทที่ 7 ชีวิตคืองาน งานคือชีวิต
บทที่ 8 คาถามหาเศรษฐี
บทที่ 9 ที่สุดของชีวิต
บทที่ 10 โรคความจนและยาขนานวิเศษ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือที่คุณสมชาติ กิจยรรยง นำเสนอให้ท่านอ่านเล่มนี้เป็นอีกเล่มหนึ่งที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลต่าง ๆ ในแวดวงของธุรกิจ หรือชีวิตในงานขายจากหลากหลายธุรกิจ เพราะเป็นเล่มที่บอกว่า "Yes You Can" หรือ "ใช่คุณทำได้" หากพบหนทางหยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่านแล้ว "ลงมือทำสม่ำเสมอ อย่างมุ่งมั่น" เพื่อพิชิตความใฝ่ฝันที่ไกลแล้วต้องไปให้ถึงจากข้อแนะนำที่ดีทั้งเล่มสุพัฒน์ เลิศพนมวรรญ LIC- ผู้อำนวยการภาคระดับสูง (EDD) บริษัท อเมริกาอินเตอร์แนชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (AIA)
หนังสือเล่มนี้จะบอกให้ทราบว่า เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองในวิธีคิด มุ่งสู่การกระทำแบบใหม่ ซึ่งก็คือการโปรแกรมตัวเอง หรือใส่ input ดี ๆ เข้าไปใหม่ ได้แก่ มีความคิดดีดี ที่เป็นบวก สร้างสรรค์ เพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ตัวเอง, ใช้คำพูดที่ให้กำลังใจตนเองและคนรอบข้างอย่างสม่ำเสมอ, จินตนาการหรือนึกถึงภาพแห่งความสำเร็จที่เราปราปราถนาบ่อย ๆ, แสดงออกอย่างกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา กระตือรือร้น, เพิ่มพลังงานของเราเสมอจากการออกกำลังกายและการฝึกหายใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย ขอให้คุณพิชิตความฝันได้สำเร็จสมความตั้งใจนะคะโค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ- โค้ชด้านพัฒนาตนเอง, โค้ชด้านความสำเร็จ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ, นักโมติเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164412934 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 7 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Smart Life, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน