0
คิด ทลายกรอบคิดเดิม เพิ่มพลังคิดสร้างสรรค์
หนังสือเล่มนี้จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณเปลี่ยนรูปแบบการคิดได้ทัน... ก่อนจะสายเกินไป!
หนังสือ213.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือที่จะชี้ให้คุณเห็นถึงปัญหาด้านกระบวนการคิด ตีปัญหาให้แตก และนำไปสู่การค้นพบวิธีคิดอย่างสร้างสรรค์ กระตุ้มสมอง พัฒนาศักยภาพทางด้านความคิดที่มีอยู่ในตัวคุณ ทำให้คุณสามารถคิดอย่างถูกวิธี แก้ปัญหาต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ หลายคนมองว่าความคิดสร้างสรรค์เป็นเพียงแค่การมองที่แตกต่างออกไป แต่นั่นคงไม่เพียงพอ ความคิดสร้างสรรค์นั้นมีกระบวนการและขั้นตอนในการคิด ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้อธิบายและถ่ายทอดออกมาอย่างตรงจุด เข้าใจง่าย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างทักษะของผู้อ่าน เพื่อสามารถนำไปฝึกฝนและปรับใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ความคิดดีๆ ผุดขึ้นมาเอง ซึ่งไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่อีกต่อไป

สารบัญ

1. ความคิดสร้างสรรค์
2. วิธีการต่างๆ ของการคิดแนวข้าง
3. เอาแต่ตัดสินว่าอะไรถูก อะไรผิด ไม่ได้คิดออกแบบสิ่งใหม่ๆ
4. เรื่องความรู้กับข้อมูล
5. เรื่องภาษา
6. เรื่องระบอบประชาธิปไตย
7. เรื่องมหาวิทยาลัย
8. ในโรงเรียน
9. เรื่องสื่อมวลชน
10. เรื่องของการรับรู้ภายในจิตใจ
ฯลฯ

คำนิยม
นับได้ว่าเป็นหนังสือที่มีคุณค่า สำหรับผู้สนใจพัฒนาระบบการคิดของตนเอง และมีคุณค่าสำหรับสังคมและประเทศชาติอลงกรณ์ พลบุตร- รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์
ผมมั่นใจว่าหนังสือเล่มนี้ จะมีส่วนช่วยให้ท่านได้มีโอกาสสร้างและพัฒนาแนวความคิดอย่างสร้างสรรค์ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปพัฒนาในภาคส่วนของท่านและสังคมส่วนรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสาระ ล่ำซำ- กรรมการผู้จัดการและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
ต้องแนะนำให้ทุกคนอ่านหนังสือเล่มนี้ ไม่สิครับ! ผมขอให้ผู้คนได้อ่าน รวมทั้งพยายามทำตามหนังสือเล่มนี้ด้วย ทั้งน่าสนุกและน่าทึ่ง แล้วคุณจะชอบมันแน่นอนครับพาที สารสิน- ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165150484 (ปกอ่อน) 260 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2010
ชื่อเรื่องต้นฉบับThink! Before It's Too Late
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : McQuaig Group Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน