0
คิวชู l ภูเขา l เงาจันทร์
เมื่อ "ความรัก" ออกเดินทางพร้อม "ความฝัน" ผ่านรถไฟสายท้องถิ่น สู่ดินแดนหมีคุมะมง แหล่งกำเนิดภูเขาไฟ เมืองอาทิตย์อุทัย สัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็นใต้เงาจันทร์ กับคืนวันที่งดงาม บน "เกาะคิวชู"
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คิวชู l ภูเขา l เงาจันทร์" เล่มนี้ จะพาผู้อ่านออกเดินทางไปสัมผัสกับสุนทรียภาพบนเกาะคิวชู ด้วยรถไฟขบวนสายท้องถิ่น ที่ลัดเลาะไปตามเมืองต่างๆ ผ่านสองข้างทางที่อุดมสมบูรณ์ บ้านเมืองที่โอบอุ้มด้วยภูเขาเขียวขจี หุบเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่โปรยปรายในฤดูหนาว แหล่งภูเขาไฟธรรมชาติ หมู่บ้านออนเซ็นใต้เงาจันทร์ อากาศที่บริสุทธิ์ เยือนดินแดนหมีคุมะมง ปราสาทคุมาโมโตะ รวมถึงวัฒนธรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนบนเกาะทางใต้ของญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยความสงบ เรียบง่าย และสวยงาม

สารบัญ

- Pieces Fall Into Place อย่างลงตัว
- Half Full, Half Empty แง่ดีในแง่ลบ
- Not A Boring World วุ้นแปลภาษา
- Future (Un) Decided อนาคต...กำหนดได้
- King is King ราชาคือราชา
- Yufuin No Mori I ไม่ได้พลาด พลาดไม่ได้
- Yufuin No Mori II รถไฟขบวนถัดไป
- It's An Ordinary Thing เรื่องธรรมดา
- A Little Happiness ค่อนไปทางสุข
- It's So Much More Than Meat วัวไม่กินหญ้าอ่อน
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปสัมผัสสิ่งละอันพันละน้อยของคนญี่ปุ่น ที่คุณโสภณได้สอดแทรกไว้อย่างแนบนียน ผ่านทางเรื่องราวที่เขาสัมผัสมาจากการเดินทาง คุณจะรู้จักและรักคิวชูมากขึ้น คุณจะหัวเราะ จะหิว และอิ่มอร่อยไปกับเขา ราวกับว่า คุณได้ร่วมเดินทางไปทุกที่ในคิวชูกับเขา ลองร่วมเดินทางไปกับเขาสักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมคิวชูถึงเป็นเมืองที่อยู่ในความประทับใจของใครหายคน...เกศณี ไทยสนธิ- นักเขียน นักเดินทาง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167997193 (ปกอ่อน) 336 หน้า
ขนาด: 129 x 188 x 18 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์บอลลูน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน