0
คิวปิดป่วนรัก : ซีรีส์ชุด กามเทพบัญชารัก
เมื่อ "เควนติน" สัตวแพทย์หนุ่มเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่และยังเป็นพ่อพระสำหรับสัตว์ทั้งหลาย พบเจอหญิงสาวร่างบอบบางนอนหมดสติ เขาจึงตัดสินใจพาเธอขึ้นรถพร้อมลูกหมาผอมโซตัวหนึ่ง
ผู้เขียน รามิลยา
หนังสือ322.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อ "เควนติน" สัตวแพทย์หนุ่มเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่และยังเป็นพ่อพระสำหรับสัตว์ทั้งหลาย พบเจอหญิงสาวร่างบอบบางนอนหมดสติ เขาจึงตัดสินใจพาเธอขึ้นรถพร้อมลูกหมาผอมโซตัวหนึ่ง คราแรกตั้งใจจะช่วยเหลือให้ฟื้นคืนสติแล้วจะส่งกลับบ้าน ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเธอจำอะไรไม่ได้ มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิด นึกว่าเขาคือสามี แถมยังร่ำร้องอยากจะมีลูกทุกวัน วันละสามเวลาหลังอาหาร แล้วร่างกายเจ้ากรรมก็ไม่รักดี มันมีปฏิกิริยาอยากจะลองรักกับเธอสักครั้ง แม้จะลองมองหญิงสาวคนอื่น แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะใจมันต้องการแต่เธอเพียงผู้เดียว!
      
    เธอจำอะไรไม่ได้ สิ่งเดียวที่รู้จากปากของคนที่เข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ในตอนเช้าคือ เธอมีสามี สามีชื่อ "เควนติน" และเขาเรียกเธอว่า "มิยาบิ" เขาทั้งหล่อ ทั้งใจดี ทั้งตัวอุ่นยอมอุทิศกายเป็นหมอนข้างให้เธอกอดนอนทุกคืน ชีวิตช่างมีความสุข ทว่ามันก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ เพราะเธอกับเขายังไม่มีทายาทสืบสกุล ดังนั้นเขาจะต้องช่วยเธอทำลูก ลูกที่เกิดจากเธอและเขาเท่านั้น!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169077183 (ปกอ่อน) 472 หน้า
ขนาด: 145 x 208 x 26 มม.
น้ำหนัก: 460 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน