0
คืนวันที่ข้าพเจ้าล่าแวมไพร์ : บันทึกลับเอบราฮัม ลิงคอล์น
เรื่องราวชีวิตจริงที่ทั้งน่าตกตะลึง น่าพรั่นพรึง และสุดระทึกใจของเอบราฮัม ลิงคอล์น ที่ต้องต่อสู้อย่างถึงเลือดถึงเนื้อกับเหล่าแวมำพร์สุดโหดที่อยู่เบื้องหลังแผนการครองอเมริกาทั้งชาติ
หนังสือ327.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชีวิตของ "เซ็ต แกรห์มแฮม - สมิทธ" ชายผู้ฝันอยากเป็นนักเขียน ต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงชนิดล่อแหลมต่อความเป็นตาย เมื่อวันหนึ่งในเมืองแสนสงบสุขที่เขาอาศัยอยู่ แกรห์แฮม สมิทธ ได้รับหนังสือเก่าคร่ำครา 11 เล่ม จากชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เมื่อเขาเปิดออกก็พบว่า สมุดบันทึกเก่าทั้งหมดก็คือบันทึกลับที่ไม่เคยมีใครได้อ่านของ "เอบราฮัม ลิงคอร์น" อดีตประธานาธิบดีนามอุโฆษของอเมริกา สมุดบันทึกที่เขียนด้วยลายมือของลิงคอร์นเหล่านั้น ได้บอกเล่าเหตุการณ์ชีวิตตั้งแต่เด็กของลิงคอร์น จนถึงวันถูกลอบสังหาร แต่เรื่องราวในบันทึกของเขาไม่เหมือนกับคนที่คนอื่นเขียนถึงเขาเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะในบันทึกนี้ นอกจากเขาจะเป็นอดีตประธานาธิบดีแล้ว เขายังเป็นนักล่าแวมไพร์อีกด้วย พบเรื่องราวชีวิตจริงที่น่าตกตะลึง น่าพรั่นพรึงและสุดมันส์ของลิงคอร์น ที่ต้องต่อสู้อย่างถึงเลือดถึงเนื้อกับเหล่าแวมไพร์สุดโฉดและสุดโหด ที่จ้องจะครองอเมริการทั้งชาติ เรื่องราวจริงที่เต็มไปด้วยความเหลือเชื่อที่ถูกปิดมานานแสนนานจะถูกเปิดเผย ณ บัดนี้!

สารบัญ

ภาค 1 เด็กชาย
- เด็กชาย
- สองเรื่องราว
- เฮนรี
- ความจริงที่ทรมาน

ภาค 2 นักล่าแวมไพร์
- นิวเซเลม
- แอน
- หายนะวันที่หนึ่ง
- หายนะใหญ่หลวง
- สันติในที่สุด

ภาค 3 ประธานาธิบดี
- บ้านที่แตกแยก
- ผู้ล้มตาย
- ให้ปิศาจหิวโหย
- ทรราชยอมพ่ายแพ้
- บ้าน

คำนิยม
"ตำนานแวมไพร์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมความสนุก หัวจิตหัวใจ และรอยกัด...ไม่ได้หาอ่านกันได้ง่ายๆ"Los Angeles Times
"สนุกที่สุด แอ็คชั่นจัดเต็มและอิงประวัติศาสตร์ช่วงสงครามกลางเมืองอเมริกาที่เราคุ้นเคยได้ดีอย่างพิลึกเลย...แกรห์ม-สมิธ คือ โฮเวิร์ด ซินน์ ของการดัดแปลงประวัติศาสตร์ด้วยแวมไพร์"Vanity Fair
"แกรห์ม-สมิธ คือนักเขียนที่เขียนได้ลื่นไหลน่าติดตาม เก่งกาจในการสร้างบรรยากาศและจังหวะและก็เหมือนใน Pride and Prejudice and Zombies มันไม่ได้สักแต่ว่าโหด"TIME
"ต้องขอบคุณ Pride and Prejudice and Zombies ที่ทำให้เกิดนิยายกลายพันธุ์แนวใหม่ขึ้นมา และกับเรื่องนี้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ แกรห์ม-สมิธ ลงสนามอีกครั้ง"Entertainment Weekly
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167545097 (ปกอ่อน) 384 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 21 มม.
น้ำหนัก: 470 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์mars space, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับAbraham Lincoln Vampire Hunter
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Grand Central Publishing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน