0
คุณชาย...ข้าตระหนกจนผมแทบร่วงแล้ว (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
ด้วยอิทธิฤทธิ์หมั่นโถวพิฆาตและมนตร์ปีศาจชักนำ เรื่องรักแสนประหลาดที่ชวนให้เสียวหลังวาบ ๆ ก็บังเกิด
ผู้เขียน ปลายหญ้า
หนังสือ617.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อยู่มาวันหนึ่ง... ฉันก็ยืนถือถุงเซเว่นอยู่กลางป่า..." 

    นี่อาจฟังดูคล้ายบทเริ่มต้นของนิทานประหลาด ๆ สักเรื่อง หรือฉากหนึ่งในความฝัน แต่จะทำยังไง หากมันไม่ใช่นิทาน แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะตื่นจากฝันสักที! "ต่าย" เด็กสาวที่เติบโตจากบ้านเด็กกำพร้า จับพลัดจับผลูถูกแสงประหลาดดูดดึงกลับไปยังโลกอดีต แถมโลกอดีตที่ว่า ยังเป็นยุคจีนโบราณที่มีทั้งนักฆ่า จอมยุทธ์ คุณหนู คุณชาย เดินกันให้เกลื่อน ชีวิตคงไม่โลดโผนนัก หากเธอเลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ ในป่า กับอดีตนักฆ่าที่กลับตัวกลับใจ แต่จะเพราะโชคชะตา สวรรค์บันดาล หรือปีศาจชักนำก็ไม่อาจรู้ ทำให้หญิงสาวในชื่อใหม่ "เสี่ยวทู่จื่อ" ออกจากป่ามาโลดแล่นถึงกลางเมืองหลวง

    คงดีกว่านี้ หากระหว่างเดินทาง เธอจะไม่ก่อเรื่องราวใหญ่หลวงไว้กับคุณชายท่านหนึ่ง บุรุษชุดม่วงผู้มีนัยน์ตาลึกลับยากจะอ่าน ทั้งยังเคร่งขรึมเย็นชาประดุจเสาหิน เรื่องที่ก่อไว้แก่เขา ตายกี่ชาติคงไม่อาจชดใช้ ได้แต่หวังว่าในภพชาติอันแสนประหลาดนี้ คงไม่ต้องวนเวียนมาพบเจอกันอีก กระต่ายขี้ตระหนกไหนเลยจะรู้ บุรุษผู้นั้นเป็นคนดังของเมืองหลวง "หวงเชียนเล่อ" บุตรชายคนที่สี่ของท่านแม่ทัพใหญ่ เมืองหลวงกว้างขวางแค่ไหน เธอก็ไม่อาจหลุดรอดสายตาเขาไปได้ เพียงสบตากัน สันหลังก็เย็นวาบ รู้สึกคล้ายผมบนหัวจะร่วงกราว นาทีนี้...ทางเลือกคงมีแค่นับนิ้วได้ จะโดดหนีไปให้ไกล หรือโดดซุกอกเขาไปเลยดี?

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เรื่องราวของนักศึกษาสาวร่างเล็กที่โชคชะตาพาข้ามภพมายังจีนยุคโบราณ แถมยังก่อเรื่องสุดประหลาดที่ชวนเสียวสันหลังวาบ ๆ กับคุณชายผู้ลึกลับ สนุกมาก... ตลกมาก... น่ารักมาก... คือเสียงชื่นชมของผู้ที่ได้อ่านเรื่องนี้ในเว็บเด็กดี

เกี่ยวกับผู้เขียน
"ปลายหญ้า" ร่ำเรียนมาทางสายวิทยาศาสตร์และสุขภาพ ในวัยเด็กชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นและนิยายแนวสืบสวนสอบสวน เมื่อมีความคิดที่จะเขียนนิยายจึงนำความชอบสองอย่างนี้มาผสมผสานกันจนเกิดเป็นนิยายเรื่อง คุณชาย...ข้าตระหนกจนผมแทบร่วงแล้ว ซึ่งเป็นผลงานเล่มที่ 2 แล้ว หลังจากเรื่อง ผ่านภพบรรจบฟ้า ซึ่งตีพิมพ์เมื่อ 2 ปีก่อนได้รับความนิยมจากผู้อ่านเป็นอย่างมาก ปัจจุบันศึกษาและทำงานอยู่ในต่างประเทศ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164021594 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 45 มม.
น้ำหนัก: 925 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คำต่อคำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน