0
คุยกับเจ้าสี่ขา ภาษาหมอ : The Pets Whisperer (PDF)
หมาแมวจะเปลี๊ยนไป๋ ป่วยแค่ไหนบอกไม่ได้ เจ็บตรงไหนก็ไม่รู้ แม้กระทั่งอุตส่าห์แสดงพฤติกรรมส่งสัญญาณบางอย่าง แต่เจ้านายก็ไม่ยักเข้าใจ
e-books(PDF) ?128.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณรู้พฤติกรรมง่ายๆ บางอย่าง ว่านี่คือปกติของเขา นี่เขากำลังป่วย ให้รู้สัญญาณเหล่านี้ว่าเขาป่วยแล้วนะ ให้พาไปหาหมอที พร้อมบอกวิธีที่เราจะเรียนรู้ได้ว่าเขาเป็นอะไร เขาจะบอกอะไรกับเรา ง่ายๆ เช่น การเปิดเหงือกดู การตรวจเช็คจมูกและอุณหภูมิร่างกาย และอื่นๆ ซึ่งเจ้าของโฮ่งเหมียวทุกคน ควรมีพื้นฐานเหล่านี้ เพื่อจะดูแลกันและกันให้มีความสุขได้อย่างยาวนานที่สุด และช่วงชีวิตของพวกเขาเลยดีเดียว

สารบัญ

Part 1 ว่าด้วยพฤติกรรมของเจ้าสี่ขา
- สัญญาณเล็กๆ ที่บอกว่าโฮ่งเหมียวกำลังมีปัญหา
- เป็นเจ้าของ ต้องหมั่นสังเกต
- เรื่องของหมาที่ถูก "ลืม"
- หมา ที่ใช่สำหรับเรา
- หมาแมว เขาก็แบ่งชนชั้นนะจ๊ะ
ฯลฯ

Part 2 ว่าด้วยโรคต่างๆ ของโฮ่งเหมียว
- สารพัดโรคในหมาแมว
- โรคที่มากับสายพันธุ์
- Heat Stroke ไข้ลมแดด
- ไข้หัดสุนัข , ไข้หัดแมว
- ลำไส้อักเสบ
ฯลฯ

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของโฮ่งเหมียว
- การแสดงความรักของหมา
- อาหารที่หมาแมวไม่ควรกิน

คำนิยม
...ไม่มีใครสามารถทำให้เขาเหล่านั้นสื่อสารเป็นคำพูดกับเราได้ แต่เป็นการสังเกตและเอาใจใส่ต่างหาก ที่สามารถทำให้เราได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนไปของเขาเหล่านั้น เพื่อที่จะทำให้เรารับมือและแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที... "พรวิเศษไม่มีอยู่จริง...ความรักและการเอาใจใส่...คือเรื่องจริง"อาทิวราห์ คงมาลัย
...ทุกชีวิตมีความหมาย มีหัวใจ มีความรู้สึก โดยเฉพาะสัตว์ที่เราเรียกเขาว่า "หมา" หรือภาษาสุภาพ "สุนัข" สำหรับเก๋ เขาไม่ใช่แค่สัตว์ แต่เขาคือ เพื่อนที่ดีที่สุด... ขอบคุณหนังสือดีๆ เล่มนี้ ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึก หรือบอกเล่าถึงพฤติกรรมที่น่ารัก หรือภาษากายของเขาให้สัตว์ประเสริฐ (มนุษย์) อย่างเราเข้าใจ ... "อุดหนุนหนังสือดีๆ เล่มนี้กันเยอะๆ นะคะ"เก๋ ชลลดา เมฆราตรี
...บางคนชอบมีหมาแมวไว้เฝ้าบ้าน บ้างก็อยากได้ตัวเล็กๆ เลี้ยงไว้สวยงาม แม้แต่แมวก็พยายามจะหาตัวที่สวยงามน่ารัก แต่คิดบ้างไหมคะ หมาแมวที่ไม่สวย ขี้เหร่ พิการ มีใครต้องการ และรักเขาบ้าง บางคนเห็นหมาแมวที่ไม่สวย เป็นโรคผิวหนัง ขาพิการ บ้างก็อยู่ตามถนน ตามซอย พิการขาเดินไม่ได้ ก็จะพูดว่า "โถ น่าสงสาร" (ก็เท่านั้นเองค่ะ)ป้าซูซี่
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165154925 (PDF) 114 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน