0
คู่ป่วนสะท้านภพ เล่ม 1
"นครบังบด" เป็นสถานที่เร้นลับในมิติคู่ขนาน ประกอบด้วยปฐพีนคร เวหานคร บาดาลนคร และพยัคฆ์นคร เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์
ผู้เขียน Kula
หนังสือ180.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นครบังบด" เป็นสถานที่เร้นลับในมิติคู่ขนาน ประกอบด้วย "ปฐพีนคร"  "เวหานคร"  "บาดาลนคร" และ "พยัคฆ์นคร" เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์ แต่อยู่มาวันหนึ่ง นครแห่งนี้กลับถูกครอบงำโดยอนุภาคมารที่เกาะกุมจิตใจคน ปลุกสัญชาตญาณดิบให้แสดงความป่าเถื่อนออกมา นครที่สงบสุขจึงเต็มไปด้วยไฟสงคราม "พระมหาเมธีชัย" ได้ส่งพระรูปหนึ่งออกจากนครบังบดพร้อมกับสร้อยจตุรธาตุและเด็กชายคนหนึ่ง จากนั้นไม่นาน "สามเณรจันทรโชติ" ก็ตามออกไปพร้อมกับดาบเหล็กไหลคู่หนึ่ง โดยภารกิจเขาคือ มอบดาบเหล็กไหลให้แก่คนที่มีสร้อยจตุธาตุ และชี้นำให้เขาเดินทางสู่นครบังบด

    ยี่สิบปีต่อมา "ภูรินท์" กับ "สิน" สองหนุ่มเพลย์บอยแห่งยอดดอย ก็ได้พบกับ "พรานจั่น" ที่บอกเล่าเรื่องของนครบังบด ที่มาของสร้อยจตุรธาตุและมอบดาบเหล็กไหลให้ พร้อมกับชี้ทางให้เขาเดินทางสู่พยัคฆ์นคร ทั้งสองออกเดินทางอย่างมุ่งมั่น แต่กลับต้องพบอุปสรรค์มากมาย ทั้งหมู่บ้านหุบผีเสื้อ ซึ่งตั้งกั้นขวางไม่ให้คนภายนอกเข้าใกล้พยัคฆ์นครได้ อุโมงค์ลับที่อุดมกับดักจนแทบไม่รอดชีวิต ไปจนถึงเสือสมิงและภูตผีในป่า...รวมทั้งภัยจากมนุษย์ด้วยกันเอง เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160008346 (ปกอ่อน) 308 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 14 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน