0
คู่มือการร่างฟ้องคดีแรงงาน เล่ม 2
รวบรวมคำฟ้อง คำให้การ ฟ้องแย้ง คำแถลง คำคัดค้าน คำอุทธรณ์ คำแก้อุทธรณ์ในคดีแรงงานไว้เป็นรูปเล่ม เพื่อให้ทนาย นักกฎหมาย และประชาชนทั้งหลาย ได้มีความรู้และสามารถดำเนินคดีในศาลแรงงานได้อย่างถูกต้อง
หนังสือ190.00 บาท
e-books(PDF) ?160.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คู่มือการร่างฟ้องคดีแรงงาน เล่ม 2" เล่มนี้ นำเสนอรวบรวมคำฟ้อง คำให้การ ฟ้องแย้ง คำแถลง คำคัดค้าน คำอุทธรณ์ คำแก้อุทธรณ์ในคดีแรงงานไว้เป็นรูปเล่ม เพื่อให้ทนาย นักกฎหมาย และประชาชนทั้งหลาย ได้มีความรู้และสามารถดำเนินคดีในศาลแรงงานได้อย่างถูกต้อง พร้อมตัวอย่าง ลูกจ้างฟ้องนายจ้าง นายจ้างฟ้องลูกจ้าง ลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์   นายจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์ ลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอน คำวินิจฉัยอุทธรณ์ของคณะกรรมการสำนักงานประกันสังคม

สารบัญ

1. ลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์ เนื่องจากวินิจฉัยไม่ชอบด้วยข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย ที่เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ให้นายจ้างชำระค่าชดเชย ชำระค่าเสียหาย
2. นายจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์เนื่องจากวินิจฉัยว่านายจ้างเลิกจ้างลูกจ้างโดยไม่เป็นธรรม
3. ลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยอุทธรณ์ ของคณะกรรมการสำนักงานประกันสังคม เนื่องจากกรณีที่ลูกจ้างประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ แต่คณะกรรมการอุทธรณ์ของคณะกรรมการประกันสังคมวินิจฉัยว่าลูกจ้างไม่มีสิทธิได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล
4. นายจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์ เนื่องจากวินิจฉัยว่านายจ้างเลิกจ้างลูกจ้างที่กระทำการฝ่าฝืนคำสั่งเป็นการเลิกจ้างไม่เป็นธรรม
5. ภรรยาลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอน คำวินิจิฉัยอุทธรณ์ของสำนักงานประกันสังคม เนื่องจากวินิจฉัยว่า สามี (ลูกจ้าง) ไม่ได้ตายเนื่องจากประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตายอันเกี่ยวเนื่องกับการทำงานให้แก่นายจ้าง จึงไม่มีสิทธิได้รับเงินทดแทน
6. นายจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์ เนื่องจากวินิจฉัยว่า นายจ้างเลิกจ้างลูกจ้างโดยไม่เป็นธรรม
7. บิดาลูกจ้างฟ้องให้เพิกถอนคำวินิจฉัยอุทธรณ์ของคณะกรรมการกองทุนเงินทดแทน เนื่องจากวินิจฉัยว่าการตายของลูกจ้าง (บุตรสาว) ไม่มีสิทธิได้เงินค่าทดแทน
8. พนักงานการนิคมอุตสาหกรรมฟ้อง การนิคมอุตสาหกรรมที่ออกข้อบังคับที่ขัดกับ พ.ร.บ. แรงงานสัมพันธ์ พ.ศ. 2518 มาตรา 20 ซึ่งเป็นการตัดสิทธิลูกจ้างที่จะได้รับเงินกองทุนสงเคราะห์เมื่อพ้นตำแหน่งครบเกษียณอายุ
9. พนักงานปิโตรเลียมแห่งประเทศ ฟ้องให้การการปิโตเลียมแห่งประเทศไทยขยายโครงสร้างเงินเดือนออกไปอีก 5 ขั้น ตามมติคณะรัฐมนตรี
10. พนักงานองค์การอุตสาหกรรมห้องเย็นฟ้องให้องค์การอุตสาหกรรมห้องเย็น ให้จ่ายค่าชดเชยเงินบำเหน็จ และค่าเสียหายที่ไล่ออกไม่เป็นธรรม
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163824479 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 194 x 260 x 12 มม.
น้ำหนัก: 510 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สูตรไพศาล, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน