0
คู่มือซื้อรถมือสอง ฉบับ จ่ายน้อย ได้รถดี 100%
สำคัญที่สุด! หนังสือเล่มนี้อาจจะทำให้คุณได้รถมือสองราคาถูก คุณภาพเยี่ยมที่หลุดจากโครงการรถคันแรก อีกทั้งยังปลอดภัยจากรถสวมทะเบียน ซึ่งเป็นประเด็นร้อนในสังคม
หนังสือ189.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้ จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด มิตรคู่คนอยากได้รถมือสองอย่างแท้จริง ด้วยสิ่งที่คุณจะต้องรู้และทำความเข้าใจ อาทิ ตรวจดูความพร้อม คำนวณเงิน และความจำเป็น ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสอง รู้ทันเล่ห์เจ้าของเต็นท์รถ ในการเจรจาหรือเสนอขายรถ เข้าใจในการดาวน์รถไม่ให้เสียเปรียบ เข้าใจการขายดาวน์ ช่องทางการขายนิยมในปัจจุบัน และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง ใช้เป็นหลักการในการซื้อรถได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยอย่างแท้จริง

สารบัญ

บทนำ : ทำความเข้าใจสภาวการณ์ปัจจุบันที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจต่อการซื้อรถยนต์มือสองที่สำคัญมาก
- บทที่ 1 พิจารณาปัจจัยสำคัญต่างๆ ที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์มือสองของคุณ
- บทที่ 2 เมื่อตรวจสอบว่าตัวคุณมีศักยภาพเพียงพอหรือมีความพร้อมแล้ว ทีนี้ก็มาหาซื้อรถยนต์มือสองให้ได้รถมีคุณภาพ ราคาถูก และไม่ย้อมแมวจากแหล่งต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับกันได้เลย
- บทที่ 3 เมื่อผ่านเรื่องจะซื้อรถดีมีคุณภาพได้จากแหล่งใดไปแล้ว จากนั้นก็ต้องเข้าใจกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ค้ารถยนต์มือสองที่จะนำมาโน้มน้าวใจคุณ เพื่อให้คุณไม่ตกเป็นเหยื่อ
- บทที่ 4 ตรวจเช็ครถยนต์มือสองที่คุณหมายตาเอาไว้ด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้ได้รถดี ราคาถูก ที่สำคัญคือ รอดพ้นจากการหมกเม็ดและย้อมแมว
- บทที่ 5 การก่ออาชญากรรมต่อรถยนต์มือสอง และข้อกฏหมายเกี่ยวกับรถยนต์มือสองที่คุณควรรู้ เพื่อไม่ให้ตัวคุณเองเป็นผู้กระทำผิดทั้งโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว
- บทที่ 6 เมื่อคุณซื้อรถยนต์มือสองคันที่คุณต้องการได้รถดีมีคุณภาพและราคาถูกแล้ว ในชีวิตจริงอย่าลืมว่า คุณต้องเคารพในข้อกฏหมาย ต้องทำความเข้าใจและปฏิบัติอย่างถูกต้อง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162364433 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 146 x 209 x 15 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน