0
คู่มือพนักงานสอบสวน 4 การพิมพ์ลายนิ้วมือภาคปฏิบัติ ปรับปรุงใหม่สุด
แบบพิมพ์ลายนิ้วมือ การคัดกรอง การพิมพ์ลายนิ้วมือภาคปฏิบัติ ล้วนมีความสำคัญ ต่อการตรวจสอบประวัติบุคคล หนังสือเล่มนี้ยังเป็นคู่มือสำหรับการพิมพ์ลายนิ้วมือ ทั้งภาคปฏิบัติให้ถูกต้อง
หนังสือ57.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คู่มือพนักงานสอบสวน 4 การพิมพ์ลายนิ้วมือภาคปฏิบัติ ปรับปรุงใหม่สุด" เล่มนี้ ให้เนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับแบบพิมพ์ลายนิ้วมือ การคัดกรอง การพิมพ์ลายนิ้วมือภาคปฏิบัติล้วนมีความสำคัญ ต่อการตรวจสอบประวัติบุคคล นอกจากนี้ยังเป็นคู่มือสำหรับการพิมพ์ลายนิ้วมือ ทั้งภาคปฏิบัติให้ถูกต้อง อาทิ การปฏิบัติเกี่ยวกับการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา จำเลย ผู้ต้องขัง ฯ ผู้ขอเข้ารับราชการ สมัครงาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ทบทวนเนื้อหาและเตรียมความพร้อม ให้มีความมั่นใจในการสอบมากยิ่งขึ้น

สารบัญ

1. การพิมพ์ลายนิ้วมือ
- ประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดกรองผู้ได้รับการคุ้มครอง เรื่อง กำหนดเอกสารแสดงสถานะเป็นผู้อยู่ระหว่างคัดกรองสถานะแบบการพิจารณาให้สถานะเป็นผู้ได้รับการคุ้มครอง และแบบพิมพ์ลายนิ้วมือ
- ประกาศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่อง การจัดเก็บค่าธรรมเนียม การขอสำเนาข้อมูลข่าวสารของราชการในการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม
- บันทึกข้อความ ที่ 003.35/2384

2. การคัดกรอง
- ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการคัดกรองคนต่างด้าวที่เข้ามา ในราชอาณาจักรและไม่สามารถเดินทางกลับประเทศอันเป็นภูมิลำเนาได้ พ.ศ. 2562
ฯลฯ

3. การพิมพ์ลายนิ้วมือภาคปฏิบัติ
- ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยประมวลระเบียบ การตำรวจไม่เกี่ยวกับคดี ลักาณะที่ 32 การพิมพ์ลายนิ้วมือ พ.ศ. 2566

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166046571 (ปกอ่อน) 48 หน้า
ขนาด: 188 x 260 x 3 มม.
น้ำหนัก: 105 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สูตรไพศาล, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน