0
คู่มือเตรียมทหารวิชาคณิตศาสตร์ (2560-2565) เหล่าทหารบกโดยเฉพาะ (PDF)
เพื่อเตรียมสอบปีล่าสุด เฉลยวิธีทำ 7 ชุด อย่างละเอียดทุกข้อ วิธีตรง และเทคนิคคิดเร็ว
e-books(PDF) ?400.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       หนังสือ “ไขความลับคณิตศาสตร์นายร้อย จปร.” เพื่อสอบเข้าโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าเล่มนี้ ได้รวบรวมเอาข้อสอบและแนวข้อสอบที่มีความใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุด โดยรวบรวมไว้ได้ถึง 7 ชุด พร้อมทั้งสรุปสูตรสำคัญที่น้อง ๆ ต้องรู้ก่อนลงสนามสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร
         พร้อมทั้งมีวิธีคิดแบบละเอียด และใช้การอธิบายเป็นขั้นตอน สามารถเข้าใจได้ง่าย มีการแทรกเทคนิคและสูตรลัดที่น้อง ๆ ต้องรู้เพื่อให้ทำโจทย์รวดเร็วขึ้น ซึ่งน้องที่มีความต้องการที่จะสอบแข่งขันในสนามสอบโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามารถนำหนังสือ “ไขความลับคณิตศาสตร์นายร้อย จปร.” เล่มนี้ ไปฝึกฝนและทำความเข้าใจเพื่อให้เกิดความชำนาญในการทำข้อสอบแบบต่าง ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือ "ไขความลับคณิตศาสตร์นายร้อย จปร. " เพื่อสอบเข้าโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าเล่มนี้ ได้รวบรวมเอาข้อสอบและแนวข้อสอบที่มีความใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุต โดยรวบรวมไว้ได้ถึง 7 ชุด พร้อมทั้งสรุปสูตรสำคัญที่น้อง " ต้องรู้ก่อนลงสนามสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร เนื้อหาเล่มนี้ประกอบด้วย...
-สรุปสูตสำคัญที่ต้องรู้ก่อนสอบ 25 เรื่อง
-ชุดที่ 1 - 5 เป็นข้อสอบจริงตั้งแต่ปี 2560 – 2564
-ชุดที่ 6 - 7 เป็นแนวข้อสอบเสมือนจริง (คัดจากข้อสอบจริงปี 2550 - 2558 + ข้อสอบแข่งข้นต่าง ๆ)
พร้อมทั้งมีวิธีคิดแบบละเอียด และใช้การอธิบายเป็นขั้นตอน สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย มีการแทรกเทคนิค และสูตรลัดที่น้อง ๆ ต้องรู้เพื่อให้ทำโจทย์รวดเร็วขึ้น ซึ่งน้องที่มีความต้องการที่จะสอบแข่งขันในสนามสอบโรงเรียน นายร้อย จปร. สามารถนำหนังสือ "ไขความลับคณิตศาสตร์นายร้อย จปร." เล่มนี้ ไปฝึกฝน และทำความเข้าใจ เพื่อให้เกิดความชำนาญในการทำข้อสอบแบบต่าง ( ที่ตรงแนวการออกข้อสอบในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ อย่างยิ่งกับน้อง ๆ ที่มีความตั้งใจที่จะสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร (เหล่าทหารบก)
ทั้งนี้ทางฝ่ายวิชาการ SIAM CADET ACADEMY หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังสือเล่มนี้จะเป็นส่วนหนึ่งให้น้อง ๆ ที่นำไปใช้ ได้ประสบความสำเร็จจนสามารถสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารได้ในที่สุด สมดังปณิธานอันแน่วแน่... "พ่อแม่หวังพึ่งพาเจ้า ครูเล่าหวังเจ้าสร้างชื่อ ชาติหวังกำลังฝีมือ เจ้าคือความหวังทั้งปวง"

ด้วยความปรารถนาดีจากใจ
ฝ่ายวิชาการ SIAM CADET ACADEMY

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840270832 (PDF) 455 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน