0
คู่มือเล่นหุ้น ฉบับ ใครๆ ก็เล่นหุ้นออนไลน์ให้รวยได้ง่ายๆ
พบกับ "ทางลัด" ที่ "จัดเต็ม" มาให้ผู้ที่อยากลงทุนในหุ้นออนไลน์ ลงทุนได้จริง
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คู่มือการลงทุนในหุ้นออนไลน์" เล่มนี้ ได้รวบรวมความรู้ให้แก่คุณผู้อ่านทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี อยากรู้ว่าจะนำอุปกรณ์ไอทีสุดรักของคุณมาลงทุนในหุ้นได้อย่างไร มี Application ตัวไหนรองรับ.ผู้ที่เริ่มให้ความสนใจการลงทุนในหุ้นออนไลน์ ไปจนถึงผู้ที่อยากจะลงทุนในหุ้น แต่ต้องการอะไรสักอย่างมาตอกย้ำให้แน่ใจว่าน่าจะเข้าลงทุนจริงๆ หรือไม่ผู้ที่เป็นนักลงทุนในหุ้นทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มเติมความเข้าใจในการลงทุนจึงเชื่อว่าคู่มือเล่มนี้ ซึ่งมีการอธิบาย แนะนำ ให้แนวคิด สร้างความเข้าใจในเรื่องของวิธีการและหลักการลงทุนในหุ้น
ออนไลน์ รวมถึงกลยุทธ์ความรู้ศาสตร์แห่งการลงทุน ซึ่งเป็นเรื่องยากให้กลายมาเป็นเรื่องง่าย เป็นไปอย่างมีระบบ ใช้งานได้จริงลงทุนได้จริง ด้วยความเข้าใจได้ทำได้ทีละขั้น อันจะนำพาไปสู่ความสำเร็จจากการลงทุนในหุ้น ด้วยเนื้อหาสำคัญที่ผ่านการอัพเดทข้อมูลล่าสุด สมบูรณ์มากขึ้นเพื่อให้เกิดความทันสมัยในการใช้ข้อมูล

สารบัญ

- บทนำทางสู่ความสำเร็จ
- สร้างความสำเร็จขั้นที่หนึ่ง
- สร้างความสำเร็จขั้นที่สอง
- สร้างความสำเร็จขั้นที่สาม
- สร้างความสำเร็จขั้นที่สี่
- สร้างความสำเร็จขั้นที่ห้า
- สร้างความสำเร็จขั้นที่หก

คำนิยม
ทั้งนี้สิ่งที่ยากและสิ่งที่เยอะจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ หากคุณได้อ่านคู่มือเล่มนี้แล้วนำไปศึกษา-นำไปใช้งาน อีกทั้งคู่มือเล่มนี้ยังทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น น่าสนุกมากขึ้น น่าสนใจมากขึ้น เพื่อสนับสนุนการลงทุนในยุคโลกออนไลน์ สำหรับผม เมื่อได้อ่านคู่มือแนะนำการลงทุนในหุ้นส่วนออนไลน์เล่มนี้ ก็พบว่าเป็นคู่มือที่ตอบสนองความต้องการของคุณผู้อ่านที่ต้องการเป็นนักลงทุนในหุ้น ที่นับวันนับแต่จะมีเพิ่มมากขึ้นได้อย่างมีคุณภาพปริยวัตร ยอดผ่านเมือง- ผู้จัดการเงินทุนบุคคล หลักทรัพย์กสิกรไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162363122 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 17 มม.
น้ำหนัก: 425 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน